Hobbs and Shaw tung bức ảnh hậu trường đầu tiên

Tin điện ảnh · VLynd ·

Sau một thời gian dài chờ đợi Hobbs and Shaw – spinoff của thương hiệu Fast and Furious cũng hé lộ bức ảnh hậu trường đầu tiên.

Sau một thời gian dài chờ đợi Hobbs and Shaw – spinoff của thương hiệu Fast and Furious cũng hé lộ bức ảnh hậu trường đầu tiên với sự góp mặt của đạo diễn David Leitch. Trong bộ phim mà hãng Universal chuẩn bị phát hành, câu chuyện lần này sẽ chuyển trọng tâm sang đặc vụ Luke Hobbs (Dwayne Johnson) và cựu binh / lính đánh thuê Deckard Shaw (Jason Statham). Mối quan hệ của họ sẽ được khai thác cụ thể như thế nào vẫn đang được giữ bí mật nhưng phim đã bắt đầu được bấm máy.

Trong bức ảnh do Johnson đăng tải trên trang Instagram cá nhân, dù chỉ là ảnh trắng đen nhưng nhìn rất nghệ với các siêu xe cùng Statham trong bộ đồ suit đầy sang chảnh đối diện với đạo diễn Leitch. Johnson gọi bạn diễn Statham như một món hời triệu đô nhưng nếu phim của họ ra rạp, Hobbs and Shaw có thể thu về cả tỉ đô.

Hobbs and Shaw do Leitch chỉ đạo dựa trên kịch bản của Chris Morgan. Ngoài hai diễn viên chính, phim cũng có sự tham gia của đả nữ mới nổi Vanessa KirbyIdris Elba. Phim dự kiến ra mắt vào ngày 02.08.2019.

Nguồn: Collider