Trailer của Holmes and Watson - Cuộc hội ngộ cười ra nước mắt của Will Ferrell và John C. Reilly

Video - Trailer · Web ·

Holmes and Watson là bộ phim đánh dấu lần hợp tác thứ ba của cả hai ngôi sao Stepbrothers

Bộ đôi danh hài Will Ferrell và John C. Reilly lại có cuộc hội ngộ cười ra nước mắt với những pha hành động ngớ ngẩn kinh điển của mình trong trailer mới của bộ phim hài do hãng Colombia Picture’s sản xuất - Holmes and Watson, vừa được tung ra vào thứ sáu vừa qua.

Holmes and Watson là bộ phim đánh dấu lần hợp tác thứ ba của cả hai ngôi sao Stepbrothers. Tuy nhiên, lần này họ không thủ vai những kẻ ngốc nghếch bình thường nữa, mà là một trong những hình tượng nổi tiếng nhất Anh Quốc: Sherlock Holmes và bác sĩ John Watson. Trong trailer mới, Ferrell (Sherlock Holmes) và Reilly (John Watson) cải trang, bắn bầy ong sát thủ bằng súng và nhảy ra khỏi cửa sổ trong khi tìm cách giải quyết một vụ án bí ẩn liên quan trực tiếp đến tính mạng của nữ hoàng của nước Anh. 

Trong trailer cũng có sự góp mặt của các nhân vật quen thuộc trong nguyên tác của Sir Arthur Conan Doyle, bao gồm một phân cảnh ngắn của Ralph Fiennes trong bộ ria mép với vai Moriarty cũng như những nhân vật mới như bác sĩ Grace Hart (Rebecca Hall), một cô gái trẻ trung, khỏe mạnh, và rõ ràng là thông minh hơn hai vị thám tử của chúng ta.

James Moriarty do Ralph Fiennes thủ vai. Nguồn ảnh: trailer
James Moriarty do Ralph Fiennes thủ vai. Nguồn ảnh: trailer

Will Ferrell và John C. Reilly vẫn mang lại cho khán giả phong cách hài hước quen thuộc của họ: các nhân vật ngớ ngẩn cùng những pha hội thoại bốp chát lẫn nhau, đi kèm với đó là những chi tiết hiện đại đáng lẽ thuộc về thế kỷ 21 – như chiếc gậy selfie đặc chế xuất hiện trong thời đại Victoria – pha lẫn trong bối cảnh lịch lãm của thế kỷ 19.

Chụp hình tự sướng cùng nữ hoàng Victoria. Nguồn ảnh: trailer
Chụp hình tự sướng cùng nữ hoàng Victoria. Nguồn ảnh: trailer

Kelly Macdonald, Lauren Lapkus và Hugh Laurie cũng góp mặt trong bộ phim, dự kiến sẽ công chiếu vào 21.12 này.

Nguồn: Variety