Hotel del Luna – 3 lý do vì sao drama của IU và Yeo Jin Goo rất đáng xem

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Hãy cùng Moveek tìm hiểu 3 lý do mà Hotel del Luna là drama đáng thưởng thức trong thời gian sắp tới.

Vừa qua, drama sắp tới của tvN là Hotel del Luna đã tung trailer lẫn poster, chốt ngày ra mắt vào 9h tối (giờ Hàn) ngày 13.07.

Với thể loại kỳ ảo pha chút kinh dị, Hotel del Luna khai thác một cốt truyện đặc biệt, xoay quanh người quản lý khách sạn ưu tú Goo Chan Sung (do Yeo Jin Goo thể hiện), đang điều hành một khách sạn cho các hồn ma và cô chủ khách sạn xinh đẹp nhưng xấu tính Jang Man Wol (do ca sĩ, diễn viên IU đảm nhận). Hãy cùng Moveek tìm hiểu 3 lý do mà Hotel del Luna là drama đáng thưởng thức trong thời gian sắp tới:

1. Sự hoá thân đầy quyến rũ

IU và Yeo Jin Goo trong Hotel del Luna (Ảnh: Soompi)
IU và Yeo Jin Goo trong Hotel del Luna (Ảnh: Soompi)

Xem qua đoạn trailer và những hình ảnh cũng đủ thấy chemistry đặc biệt giữa IU và Yeo Jin Goo trong Hotel del Luna. Cả 2 diễn viên đều sở hữu những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim trước, nên đến với bộ phim này, họ dễ dàng tìm thấy sự ăn ý trên phim trường ngay từ lần đầu tiên. Nhiều kỳ vọng của khán giả dành cho màn trình diễn của họ, giúp màn hoá thân vào nàng chủ khách sạn Jang Man Wol xinh đẹp nhưng kỳ quái và chàng quản lý Goo Chan Sung tài năng, mềm lòng.

2. Sự kinh dị hoà quyện với lãng mạn trong đêm hè kịch tính

Ảnh: Soompi
Ảnh: Soompi

Khi màn đêm buông xuống và vầng trăng lên cao, những linh hồn lang thang trú ngụ tại khách sạn này. Vậy nguyên nhân gì khiến Jang Man Wol – một người sống bị chôn chân tại chốn lạ lẫm, kỳ bí này? Và vì lý do gì mà Goo Chan Sung trở thành quản lý khách sạn của những hồn ma? Vào đúng màn đêm giữa mùa hè, sự hợp lực giữa họ sẽ vén màn một chuyện tình lãng mạn và không kém phần kịch tính, rùng rợn.

3. Sự kết hợp giữa chị em nhà Hong và Oh Choong Hwan

Cuộc gặp gỡ giữa chị em nhà Hong – những người đã nảy ra ý tưởng về những nhân vật thu hút này dựa trên ý tưởng sản xuất độc đáo, cùng giám đốc sản xuất (PD) Oh Choong Hwan, một vị đạo diễn đa sắc nhưng thừa sức chuyển tải cảm xúc mong manh, là một trong những lý do mà khán giả chờ đợi đến thời điểm Hotel del Luna lên sóng. Sau tất cả, các diễn viên đều bày tỏ sự thích thú với bộ phim, nâng mức mong đợi lên tầm hoàn hảo cho một cốt truyện kỳ thú.

Poster của Hotel del Luna (Ảnh: tvN)
Poster của Hotel del Luna (Ảnh: tvN)

Hotel del Luna sẽ lên sóng đài tvN vào ngày 13.07.

Nguồn: Soompi