Netlfix thả thính cho mùa 6 của House of Cards

TV Series · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Cùng xem hình ảnh đầu tiên của Robin Wright với cương vị Tổng Thống trong mùa cuối cùng của House of Cards nào!

Cùng xem hình ảnh đầu tiên của Robin Wright với cương vị Tổng Thống trong mùa cuối cùng của House of Cards nào!

Mới đây, Netflix đã công bố hình ảnh đầu tiên của mùa 6 series phim House of Cards, mang đến cho người hâm mộ cái nhìn đầu tiên về Claire Underwood trên cương vị tổng thống do nữ diễn viên Robin Wright vào vai. Sau tất cả người phụ nữ này đã trở thành một người chủ chốt và cực quan trọng trong Văn phòng Bầu dục.

Mùa 6 cũng là mùa phim cuối cùng của series nổi tiếng này sẽ tập trung vào quá trình Claire trở thành tổng thống cùng tham vọng lấy lại cương vị từ người chồng Frank. Kevin Spacey, người đóng vai chính trị gia lập kế hoạch trong 5 mùa đầu tiên đã buộc phải rời bỏ series vì những tai tiếng quấy rối tình dục của ông. Về phần Wright, cô đã mang về cho mình đến 5 giải thưởng Emmy nhờ vào series House of Cards.

Series gồm những cái tên khác như Diane Lane, Greg Kinnear và Cody Fern sẽ thủ vai Michael Kelly, Jayne Atkinson, Patricia Clarkson, Constance Zimmer, Derek Cecil, Campbell Scott và Boris McGiver. 

Trước đấy, đoạn teaser đầu tiên của phim đã được phát hành vào dịp lễ trao giải Oscar thường niên, đoạn phim ngắn giới thiệu phía Tây của Văn phòng Bầu dục, nơi Claire Underwood đang xoay người trong một chiếc ghế cạnh bàn làm việc. Với hai bàn tay đặt trên bàn, cô tự tin tuyên bố: "Chúng ta chỉ mới bắt đầu."

Mùa cuối cùng của House of Cards sẽ phát trực tiếp trên Netflix vào cuối năm nay.

Nguồn: Variety