Hulu chuyển thể bộ sách Wild Cards từ George RR Martin thành Tv series

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Hulu đang lên kế hoạch chuyển thể Wild Cards của George RR Martin thành 2 series khác nhau.

Những nhân vật đến từ thế giới Wild Cards (Wild Cards Wiki - Fandom)
Những nhân vật đến từ thế giới Wild Cards (Wild Cards Wiki - Fandom)

Theo thông tin mới nhất từ Variety, đài Hulu đang lên kế hoạch chuyển thể Wild Cards của George RR Martin thành 2 series khác nhau. Đây là bộ sách khoa học viễn tưởng do nhà sáng tạo của bộ Song of Ice and Fire và nhà văn Melinda M. Snodgrass cùng biên tập.

Bộ sách này là một chiến dịch với sự tham gia chấp bút nội dung từ nhiều tác giả. Bắt đầu từ năm 1987, Wild Cards đã có hơn 22 mẩu truyện ngắn và từ đó, Wild Cards được bổ sung thêm 26 bộ sưu tập từ 41 tác giả và được 4 nhà xuất bản phát hành. Mỗi câu truyện đều lấy bối cảnh nước Mỹ giả tưởng, khi dịch bệnh Wild Card Virus đến từ ngoài hành tinh tái tạo lại cấu trúc DNA của phần lớn dân số, biến họ trở thành siêu anh hùng, dị nhân và dẫn đến các cuộc chiến tranh liên miên. Hai bộ vừa được phát hành trong năm 2018 là Low ChicagoTexas Hold’Em.

Cách đây 2 năm, bộ sách này từng được Universal Cable Productions giành được bản quyền nhưng không hiểu vì sao mà dự án này bị trì trệ và bán lại cho Hulu. Martin và Snodgrass đều là giám đốc sản xuất cho 2 series này cùng Vince Gerardis (Game of Thrones).

Moveek sẽ cập nhật thêm thông tin về phim trong thời gian tới.

Nguồn: Collider