Phần tiếp theo của Hung Thần Đại Dương tìm được diễn viên chính

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

Phần tiếp theo của Hung Thần Đại Dương với tên gọi chính thức là 47 Meters Down – Uncaged đã tìm thấy hai nữ diễn viên chính là Nia Long và Corinne Foxx.

Nia Long và Corinne Foxx (THR)
Nia Long và Corinne Foxx (THR)

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, phần tiếp theo của Hung Thần Đại Dương (47 Meters Down) với tên gọi chính thức là 47 Meters Down – Uncaged đã tìm thấy hai nữ diễn viên chính là Nia Long và Corinne Foxx. Họ sẽ đồng hành cùng các diễn viên như John Corbett, Sophie Nelisse, Sistine Stallone, Brianne Tju, Davi Santos và Khylin Rhambo

Hãng Entertainment Studios Motion Pictures của Byron Allen đã định ngày ra mắt cho phim vào ngày 28.06.2019 với Johannes Roberts đang chấp bút kịch bản và kiêm vai trò đạo diễn. Hãng Fyzz Facility từ Anh quốc cũng tham gia sản xuất và đầu tư cho dự án này.

Nội dung vẫn xoay quanh nhóm cậu ấm cô chiêu tham gia thử thách lặn dưới vùng biển đầy ắp cá mập hung tợn từ Mexico đến Brazil. Tuy nhiên, nhóm này không chỉ dừng lại ở thử thách mạo hiểm trên mà vì lòng tham, nghe nói có những tàn tích chưa được tìm thấy dưới mặt nước nên quyết tâm lặn sâu hơn. Rốt cuộc, thứ họ tìm thấy chỉ đơn thuần là đàn rùa biển cùng 1 bí mật khủng khiếp.

Bộ phim đã được tiến hành khởi quay tại Cộng hoà Dominico và Anh quốc. Robert sẽ chỉ đạo bộ phim từ kịch bản mà ông chấp bút cùng Ernest Riera – đồng biên kịch của Hung Thần Đại Dương. James Harris, Mark Lane và Robert Jones từ The Fyzz là nhà sản xuất cùng Byron Allen, Carolyn Folks và Jennifer Lucas đảm nhận vị trí giám đốc sản xuất. Bộ phim đầu tiên đã thu được hơn $58 triệu trên toàn cầu.

Nguồn: THR