Huyền thoại Riddick tìm về quê hương Furya

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Từ loạt phim Pitch Black (200), nhân vật Richard B. Riddick do Vin Diesel thủ vai đã đường hoàng từ phim truyền hình bước lên màn ảnh bạc với sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Riddick, kẻ sống sót còn lại của chủng tộc Furya là 1 kẻ hết sức đáng sợ với sức mạnh thể chất đặc biệt cùng sự xảo quyệt được rèn luyện bởi vô vàn sự kiện. Hắn đã đánh bại rất nhiều kẻ thù và đỉnh điểm là khi Riddick hạ bệ Lord Marshall (The Chronicles of Riddick – 2004) để trở thành kẻ nắm quyền lực của quân đoàn Necromongers (vốn đã thực hiện hàng loạt cuộc chinh phạt trong suốt 500 năm). Sau cuộc nổi loạn, số phận của Riddick lại trở thành 1 kẻ bị săn đuổi nhưng 1 lần nữa với sự khôn ngoan của mình, anh lại trốn thoát và để lại nhiều bí ẩn lớn.

The Chronicles of Riddick (2004) thật sự không để lại nhiều ấn tượng nhưng với số sao đang lên của mình, Vin Diesel đã mang lại 1 chút hy vọng với Riddick (2014). Và giờ đây với sự thành công của Furious 7, Diesel 1 lần nữa sẽ truyền sức sống cho Riddick. Bên cạnh màn bạc, màn ảnh nhỏ cũng sẽ có được 1 loạt phim mới.

Nhiều khả năng, phần phim Riddick tiếp theo sẽ là câu chuyện về thế giới Furya, quê hương của Riddick, dạo diễn David Twohy cho hay.

Riêng về loạt TV series, các nhà sản xuất dự kiến sẽ tập trung vào câu chuyện của lính đánh thuê và thợ săn tiền thưởng trong phim như William S. Johns trong Pitch Black hay Boss Johns trong Riddick.

Chờ xem liệu Riddick có được khán giả chào đón nhiệt tình 1 lần nữa hay không?