Hwang In Yeob trở lại trong phim mới Vẻ Đẹp Đích Thực (True Beauty)

TV Series · Video - Trailer · Moveek ·

Chàng badboy của Trở Lại Tuổi 18 (18 Again), Hwang In Yeob sẽ trở lại trong phim mới Vẻ Đẹp Đích Thực (True Beauty).

Cùng tìm hiểu xem anh chàng này là ai mà có thể đảm nhận trọng trách “đối thủ” của nam thần Cha Eun Woo nhé!

Chàng “badboy” chậm mà chắc

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017 dưới vai trò người mẫu, mãi đến năm 2018, Hwang In Yeob mới chính thức chịu theo nghiệp diễn viên dưới trướng YG KPlus, một công ty con của YG. Hiện nay Hwang In Yeab đã chuyển sang công ty quản lý KeyEast cũng là nơi quản lý của Kim Soo Hyun, Son Dam Bi, Son Hyun Joo, Woo Do Hwan, Jung Ryeo Won, Han Bo Reum…

Vào nghề muộn hơn các bạn đồng nghiệp đi lên từ các vai diễn trẻ con nên anh chàng này đã tích cực tham gia nhiều dự án truyền hình và phim chiếu mạng trong hai năm trở lại đây. Những vai diễn nổi bật nhất có thể kể đến như Park Dan Ho trong Chuyện Chàng Nokdu (The Tale of Nokdu) và gần đây nhất là vai Goo Ja Sung trong Trở Lại Tuổi 18 (18 Again).

Tuy không có nhiều kinh nghiệm nhưng Hwang In Yeob lại được khán giả yêu mến nhờ diễn xuất chân chật, có duyên cùng ngoại hình cá tính, đẹp góc cạnh, phù hợp với những vai “ngoài lạnh trong nóng” như vai Ja Sung trong phim Hàn Quốc Trở Lại Tuổi 18.

Đập tan nghi ngờ về vai diễn trong True Beauty

True Beauty được chuyển thể từ truyện tranh mạng (webtoon) cùng tên của tác giả Yaongyi. Tác phẩm đã đạt được hàng chục triệu lượt xem ở Hàn và gây tiếng vang toàn châu Á. Câu chuyện kể về cô nữ sinh có ngoại hình tầm thường Im Joo Kyung, nhờ khám phá ra khả năng trang điểm thiên phú đã lột xác thành hotgirl đẹp và nổi tiếng trên MXH. Từ đó cô phải đối mặt với vô vàn rắc rối xoay quanh việc che giấu khuôn mặt thật.

Truyện đã có hơn 6 triệu lượt thích trên Naver (web đăng truyện) và hàng chục triệu lượt xem. Chính vì sự nổi tiếng của bản gốc mà sự trông đợi và đồn đoán về dàn diễn viên của phim chuyển thể luôn được bàn tán sôi nổi cả ở Hàn Quốc và các nước châu Á.

Khi có tin Hwang In Yeob được chọn vào vai người mẫu tuổi teen cá tính Han Seo Joon trong bộ phim chuyển thể truyện tranh Vẻ Đẹp Đích Thực (True Beauty), nhiều tranh cãi đã nổ ra trong cộng đồng người hâm mộ. Vì vị trí này vốn có nhiều ứng cử viên sáng giá hơn cả về tên tuổi lẫn kinh nghiệm như nam diễn viên Kwon Hyun Bin.

Tuy nhiên màn trình diễn của Hwang In Yeob trong phim Trở Lại Tuổi 18 đã giúp anh phần nào xua tan áp lực dư luận. Một Ja Sung bề ngoài lạnh lùng bên trong ấm áp, biết quan tâm người khác đã chạm đúng gu của đông đảo khán giả nữ.

Thêm vào đó là tạo hình của Hwang In Yeob trong Vẻ Đẹp Đích Thực như bước ra từ trang sách cũng giúp các fan nguyên tác an tâm trước sự lựa chọn của đạo diễn. Ngoại hình lạnh lùng, cá tính của In Yeob được nhìn nhận là khá phù hợp với Seo Joon.

Phản hồi tích cực sau hai tập đầu tiên

Sau khi hai tập đầu tiên của True Beauty lên sóng, bộ phim Hàn này nhận đã gây ra hai luồng ý kiến rõ rệt. Kẻ thì chê phim quá trẻ con, người thì khen phim hợp thị hiếu. Tuy nhiên diễn xuất của Hwang In Yeob là điểm sáng không thể chối cãi của bộ phim.

Hãy tiếp tục đón xem thể hiện của anh chàng này trong Vẻ Đẹp Đích Thực nhé!

Phim đã được mua bản quyền phát sóng tại việt Nam và sẽ được phát sóng độc quyền
trên Ứng dụng giải trí VieON từ ngày 09/12.

Link xem: http://vieon.vn/ve-dep-dich-thuc.html