Hyena – “Thế tử” Joo Ji Hoon tiếp tục công phá màn ảnh nhỏ sau Kingdom

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Nếu bạn đang tự hỏi bộ phim Hyena có hợp gu mình không thì hãy điểm qua một vài điểm đặc biệt của phim nhé.

Sau series Hàn Kingdom rất thành công không chỉ với khán giả Netflix, mà còn với khán giả yêu phim kinh dị, Joo Ji Hoon, chàng “Thế tử” (biệt danh của anh sau Kingdom) thoát khỏi vũng bùn quá khứ tiếp tục công phá màn ảnh nhỏ với bộ phim Hyena (Linh Cẩu).

Tóm tắt

Hyena – phim drama của đài SBS là cuộc chiến dữ dội để theo đuổi tham vọng của 2 luật sư là Jung Geum Ja (Kim Hye Soo) – nữ luật sư mê tiền đi lên từ hai bàn tay trắng và  Yoon Hee Jae (Joo Ji Hoon) – luật sư “soái ca” thuộc hàng top, làm việc trong một công ty luật đứng đầu Hàn Quốc, người dường như sống không thiếu thứ gì. Hyena hiện là một trong các phim lọt top 10 Netflix trong những ngày qua và có dấu hiệu càng lúc càng nhận được nhiều sự quan tâm.

Nội dung giải trí và hài hước, nhưng không kém phần nghiêm túc

Tựa phim Hyena nhấn mạnh công việc của các vị luật sư cũng giống như những con linh cẩu, dọn dẹp “bãi chiến trường” do các khách hàng quyền lực và giàu có để lại. Thỉnh thoảng, để thỏa cơn phẫn nộ, họ đi “săn” những người thuộc tầng lớp thượng lưu. Cốt truyện giải trí và có một vài cú twist nhẹ. Hyena ban đầu trông giống một phim drama về luật… nhưng thực chất không chỉ quẩn quanh với bối cảnh tòa án. Vừa nghiêm túc nhưng cũng vừa hài hước, phim dễ xem và không quá nặng nề.

Joon Ji Hoon chia sẻ, Hyena có sự tham gia của Kim Hye Soo, do PD Jang Tae Yoo chỉ đạo nên anh đã không ngần ngại đồng ý tham gia.

Mối quan hệ “love – hate” kinh điển của hai nhân vật chính

Theo đội ngũ sản xuất cho biết, mối quan hệ giữa Jung Gem Ja và Yoon Hee Jae rất đáng xem. Trong phim, Kim Hye Soo và Joo Ji Hoon thể hiện chemistry hấp dẫn, được khán giả khen ngợi và mang đến cho bộ phim nét cuốn hút riêng.

 

Hyena phù hợp với người xem trưởng thành đang tìm kiếm một bộ phim drama tình cảm Hàn có chất kịch tính, nhưng không thiếu yếu tố tình cảm xen lẫn đam mê và cuồng nhiệt. Anh chàng Yoon Hee Jae trông lúc nào cũng hoàn hảo và đạo mạo đã sớm thay đổi khi gặp đối thủ “không đội trời chung” của mình là Jeung Geum Ja. Đây là kiểu mối quan hệ “love – hate” kinh điển (thù trước, yêu sau) mà nhiều khán giả rất yêu thích.

Thêm nữa, những ai đang mong chờ một vai diễn khác của Joo Ji Hoon sẽ không thể bỏ qua bộ phim này khi nhân vật Hee Jae, theo Ji Hoon, luôn đứng giữa ranh giới giữa một con chó và một con linh cẩu. Bạn không biết được tích cách anh ta rõ ràng là như thế nào, có hung tợn hay không. Nếu so với Lee Chang trong Kingdom, tốt xấu không rõ ràng là điểm đặc biệt của nhân vật.

Hyena có tổng cộng 16 tập, hiện đã chiếu đến tập 12 và tập 13 sẽ phát sóng vào ngày 03.04 trên Netflix. 

Nguồn: Soompi