I Want To Eat Your Pancreas sẽ ra mắt tại các rạp ở Mỹ vào tháng 2/2019

Tin điện ảnh · HiverThao ·

Fathom Events và Aniplex of America đang hợp tác để phát hành rộng rãi anime I Want To Eat Your Pancreas (Tôi Muốn Ăn Tuyến Tuỵ Của Cậu) tại các rạp ở Mỹ.

Fathom Events và Aniplex of America đang hợp tác để phát hành rộng rãi anime I Want To Eat Your Pancreas (Tôi Muốn Ăn Tuyến Tuỵ Của Cậu) tại các rạp ở Mỹ. Anime năm 2018 này dựa trên tiểu thuyết cho tuổi mới lớn của Yoru Sumino. Cốt truyện kể về hai thiếu niên “thanh mai trúc mã” từ nhỏ, một trong hai người đang gặp phải căn bệnh quái ác.

Nguồn: Crunchyroll
Nguồn: Crunchyroll

Fathom Events có đôi lời về I Want To Eat Your Pancreas:

"I Want Eat Your Pancreas dựa trên tiểu thuyết đã đoạt giải của tác giả Yoru Sumino. Tác phẩm  có giá trị nâng cao tinh thần, câu chuyện về tuổi mới lớn sẽ làm lay động hàng triệu con tim. Phim xoay quanh hành trình cảm xúc giữa hai cá thể đối lập nhau, những người khám phá ra ý nghĩa thực sự của lòng trắc ẩn khi bản thân đang cố kiếm tìm hạnh phúc".

Phim có cốt truyện như sau:
Xuân đến và những cây hoa anh đào cuối cùng vẫn nở rộ. Một cậu mọt sách lập dị, ít tiếp xúc với mọi người đã vô tình nhặt được một quyển sách trong phòng chờ bệnh viện. Đầu trang có một dòng viết tay “Living with Dying”. Cậu đã nhận ra ngay đây là cuốn nhật ký của cô bạn cùng lớp rất nổi tiếng và vui vẻ, Sakura Yamauchi. Cô đã nói với cậu cô đang âm thầm chịu đựng căn bệnh tụy của mình, thời gian cô còn trên đời rất ít ỏi. Ngay thời điểm đó, cô chỉ có duy nhất thêm một người bạn để chia sẻ về bí mật này.

Sakura cố gắng sống thật bình thường nhất có thể, cô quyết tâm sẽ sống hết mình cho đến ngày cuối cùng của cuộc đời. Trái tim của cậu dần thay đổi khi nhìn thấy tinh thần tự do, những hành động không đoán được đã khiến cậu bất ngờ.

I Want To Eat Your Pancreas do Shinichiro Ushijima đạo diễn, NXS anime cho phim là Studio VOLN. Phim sẽ được chiếu tại 400 rạp trên toàn quốc với bản phụ đề tiếng Anh lúc 7 giờ tối theo giờ địa phương ngày 7/2/2019. Còn bản lồng tiếng Anh sẽ được chiếu lúc 12h55 tối theo giờ địa phương ngày 10/2/2019.  

Nguồn: Crunchyroll