Tôi Muốn Ăn Tụy Của Cậu thu về 100 triệu yên trong tuần đầu tiên ra mắt

Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Tôi Muốn Ăn Tụy Của Cậu (I Want To Eat Your Pancreas/Kimi no Suizou o Tabetai) vừa qua đã chính thức đạt mức 87.206 lượt vé bán ra vào hai ngày thứ 7 và chủ nhật, thu về tổng cộng 106.999.080 yên (tương đương $960.000) tổng doanh thu phòng vé tại Nhật Bản.

Anime ngắn chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách Tôi Muốn Ăn Tụy Của Cậu (I Want To Eat Your Pancreas/Kimi no Suizou o Tabetai) sáng tác bởi nhà văn Yoru Sumino, vừa qua đã chính thức đạt mức 87.206 lượt vé bán ra vào hai ngày thứ 7 và chủ nhật, thu về tổng cộng 106.999.080 yên (tương đương $960.000) tổng doanh thu phòng vé tại Nhật Bản. Trước đó bộ phim được xếp tại vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng doanh thu vào tuần đầu tiên được ra mắt.

Trang bìa của tiểu thuyết <em>Tôi Muốn Ăn Tụy Của Cậu</em>
Trang bìa của tiểu thuyết Tôi Muốn Ăn Tụy Của Cậu

Như đã thông báo từ trước, ngoài việc bán vé xem phim, những rạp phim có suất chiếu của I Want To Eat Your Pancreas cũng đã tặng kèm tiểu thuyết được sáng tác bởi tác giả Yoru Sumino, tác phẩm mang tên Gửi Đến Cha Tôi Và Một Ai Đó Trong Kí Ức (To My Father and to Someone in My Memories). Đây là câu chuyện diễn ra sau những sự kiện trong tiểu thuyết Tôi Muốn Ăn Tụy Của Cậu.

Bìa minh họa của quyển tiểu thuyết <em>To My Father and to Someone in My Memories</em>
Bìa minh họa của quyển tiểu thuyết To My Father and to Someone in My Memories

Theo thông tin từ phía nhà sản xuất thì hãng Aniplex of America có kế hoạch sẽ cho công chiếu bộ phim tại các cụm rạp trên toàn Hoa Kỳ trong thời gian tới.

Bộ anime có sự tham gia của những diễn viên như:

  • Mahiro Takasugi trong vai trò lồng tiếng cho nhân vật nam chính giấu tên.
  • Lynn là người lồng tiếng cho nhân vật nữ chính – Sakura Yamauchi.
  • Yukiyo Fujii lồng tiếng cho nhân vật Kyouko.
  • Yuuma Uchida lồng tiếng cho nhân vật Takahiro.
  • Jun Fukushima lồng tiếng cho nhân vật Gum-kun.
  • Atsuko Tanaka lồng tiếng cho mẹ của nhân vật chính.
  • Shinichiro Miki lồng tiếng cho cha của nhân vật chính.

Ngoài dàn diễn viên lồng tiếng chính, bộ phim còn có sự tham gia của đội ngũ nhân viên hùng hậu như: Shinichirou Ushijima đảm nhận vai trò đạo diễn kiêm biên kịch cho bộ phim, và Yuuchi Oka phụ trách vai trò là đạo diễn chính kiêm thiết kế nhân vật. Bên cạnh đó còn có sự tham gia của Hiroko Sebu trong vai trò sáng tác nhạc và Studio VOLN đảm nhận vai trò sản xuẩt phim.

Nội dung quyển tiểu thuyết là câu chuyện về cậu học sinh trung học kì lạ và cũng là nam chính của bộ phim. Trong một lần tình cờ đã nhặt được quyển nhật ký bí mật của Sakura Yamauchi – một trong những người bạn cùng lớp. Với bản tính tò mò, cậu đã thử đọc nhật kí của Sakura và phát hiện ra rằng cô gái bị một căn bệnh liên quan đến tuyến tụy. Thời gian để có thể cảm nhận thế giới xung quanh của cô chỉ còn được tính bằng từng ngày. Nhưng thay vì rơi vào bóng tối sâu thẩm, Sakura quyết định đối mặt với bi kịch với ánh sáng từ nụ cười và những niềm vui tự tìm lấy trong cuộc sống. Khi được nghe lời giải thích và biết được bí mật từ Sakura – rằng cậu là người duy nhất ngoài gia đình biết về tình trạng sức khoẻ của cô, cậu đã hứa sẽ giữ kín bí mật và vô thức trở thành “vệ sĩ” bí mật của cô và dành nhiều thời gian hơn với Sakura để giúp cô thực hiện những ước nguyện trong những tháng cuối cùng. 

Trailer của bộ phim:

Sumino đã bắt đầu cho đăng tải câu chuyện trên website mang tên Hãy Trở Thành Tiểu Thuyết Gia (Let’s Become Novelist/ Shousetsu-ka ni Narou) vào năm 2014. Sau đó, nhà xuất bản Futabasha đã cho xuất bản thành bản tiểu thuyết đầu tiên vào năm 2015, và được minh họa bởi loundraw (từng được biết đến với vai trò là họa sĩ thiết kế nhân vật cho anime Tsuki ga Kirei). Quyển tiểu thuyết đã đạt số lượng hơn 2.7 triệu bảng in được bán ra trên toàn thế giới.

Nguồn: Anime News Network