Anime Tôi Muốn Ăn Tụy Của Cậu tung video kèm bài hát chủ đề cho phim

Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Website chính thức của bộ anime chuyển thể từ tiểu thuyết gốc Tôi Muốn Ăn Tụy Của Cậu (I Want To Eat Your Pancreas/Kimi no Suizou o Tabetai) do Sumino Yoru sáng tác, vừa qua đã cho phát trực tiếp đoạn video kết hợp giữa những hình ảnh trong bộ phim cùng với bài hát chủ đề mang tên Fanfare, trình bày bởi ban nhạc sumika.

Website chính thức của bộ anime chuyển thể từ tiểu thuyết gốc Tôi Muốn Ăn Tụy Của Cậu (I Want To Eat Your Pancreas/Kimi no Suizou o Tabetai) do Sumino Yoru sáng tác, vừa qua đã cho phát trực tiếp đoạn video kết hợp giữa những hình ảnh trong bộ phim cùng với bài hát chủ đề mang tên Fanfare, trình bày bởi ban nhạc sumika.

Bên cạnh đó, thông tin đăng tải trên website cũng đã tiết lộ rằng cả 4 thành viên của ban nhạc sumika sẽ tham gia với vai trò lồng tiếng cho bộ phim, nhưng lại không tiết lộ về nhân vật mà họ sẽ đảm nhận.

Bộ phim sẽ được ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 01/9 sắp tới, và đã nhận được phản hồi tích cực từ các fan hâm mộ của bộ tiểu thuyết gốc.Thêm vào đó Aniplex of America cũng sẽ cho công chiếu bộ phim tại các rạp trên khắp các tiểu bang của Hoa Kỳ.

Bộ phim sẽ được ra mắt vào ngày 01/9 tại Nhật Bản
Bộ phim sẽ được ra mắt vào ngày 01/9 tại Nhật Bản

Takasugi Mahiro sẽ tham gia với vai trò diễn viên lồng tiếng cho nhân vật nam chính không tên, và Lynn sẽ lồng tiếng cho nhân vật Yamauchi Sakura – nữ chính của câu chuyện. Ngoài ra còn có sự tham gia của các seiyuu khác bao gồm:

  • Fuji Yukiyo lồng tiếng cho Kyouko.
  • Uchida Yuuma lồng tiếng cho Takahiro.
  • Fukushima Jun lồng tiếng cho Gum-kun.
  • Tanaka Atsuko lồng tiếng cho mẹ của nhân vật chính.
  • Miki Shinichiro lồng tiếng cho cha của nhân vật chính.

Ushijima Shinichirou đang giữ vai trò đạo diễn kiêm viết kịch bản cho bộ phim, bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ đắc lực từ Oka Yuuichi trong vai trò giám đốc sản xuất kiêm thiết kế nhân vật và Sebu Hiroko giữ vị trí sáng tác ca khúc nhạc phim. VOLN Studio đang đảm nhiệm vai trò là nhà sản xuất cho I Want To Eat Your Pancreas.

Ngoài những nhân tố đã liệt kê ở trên thì dàn nhân sự còn bao gồm:

  • Chỉ đạo nghệ thuật: Ogawa Yakako.
  • Trợ lý chỉ đạo nghệ thuật: Watanabe Yoshito.
  • Đạo diễn âm thanh: Hata Shoji.
  • Hiệu ứng âm thanh: Izumo Noriko.
  • Thiết kế màu sắc: Norikawa Yoshinori.
  • Giám sát hình ảnh: Saito Hiroshi.
  • Đạo diễn hình ảnh: Koike Mayuko.
  • Đạo diễn đồ họa: Kishi Koremi.
  • Dàn dựng: Jinguji Yumi.
  • Sản xuất hoạt hình: Mita Keiji.
  • Nhà phân phối: Aniplex

Thêm vào đó, nhà sản xuất cũng đã cho tiết lộ bài hát chủ đề cho bộ phim sẽ là Shukashuutou (The Four Seasons)

Trang bìa của tiểu thuyết Kimi no Suizou o Tabetai
Trang bìa của tiểu thuyết Kimi no Suizou o Tabetai

Câu chuyện xoay quanh cậu học sinh trung học kì lạ và cũng là nam chính của bộ phim. Trong một lần tình cờ đã nhặt được quyển nhật ký bí mật của Sakura Yamauchi – một trong những người bạn cùng lớp. Với bản tính tò mò, cậu đã thử đọc nhật kí của Sakura và phát hiện ra rằng cô gái bị một căn bệnh liên quan đến tuyến tụy. Thời gian để có thể cảm nhận thế giới xung quanh của cô chỉ còn được tính bằng từng ngày. Nhưng thay vì rơi vào bóng tối sâu thẩm, Sakura quyết định đối mặt với bi kịch với ánh sáng từ nụ cười và những niềm vui tự tìm lấy trong cuộc sống. Khi được nghe lời giải thích và biết được bí mật từ Sakura – rằng cậu là người duy nhất ngoài gia đình biết về tình trạng sức khoẻ của cô, cậu đã hứa sẽ giữ kín bí mật và vô thức trở thành “vệ sĩ” bí mật của cô và dành nhiều thời gian hơn với Sakura để giúp cô thực hiện những ước nguyện trong những tháng cuối cùng. 

Với việc có hơn 2 triệu bản in được phát hành trên khắp toàn quốc, thành công của tác phẩm gốc là không thể phủ nhận được.

Tác phẩm tiểu thuyết này còn trở thành nguồn cảm hứng cho bộ live action chuyển thể cùng tên của với hai vai chính được đảm nhận bởi Kitamura Takumi và Hamabe Minami, bộ phim đã được ra mắt khán giả Nhật Bản vào tháng 7/2017. Phiên bản live action đã được chiếu tại sự kiện Liên hoan phim Quốc tế diễn ra tại Busan – Hàn Quốc và tại Malaysia dưới cái tên Let Me Eat Your Pancreas.

Trailer quảng bá cho bộ phim

Không những thế, tiểu thuyết gốc của Kimi no Suizou o Tabetai còn là nguồn cảm hứng cho manga chuyển thể của tác giả Kirihara Idumi, và đã được cho đăng tải trên tạp chí Monthly Action của Futabasha từ tháng 8/2016 cho đến hết tháng 5/2017. Futabasha đã cho xuất bản chính thức phần hai của manga và quyển sách biên soạn cuối cùng vào tháng 6/2017.

Ngoài ra hãng Seven Seas Entertainment đã giành được bản quyền đối với cả tiểu thuyết gốc và manga chuyển thể. Phần tiếp theo của tiểu thuyết dự kiến sẽ được ra mắt vào n gày 20/11, và tập đầu tiên của manga cũng sẽ được chính thức phát hành vào ngày 22/01/2019.

Nguồn: Anime News Network