Idris Elba có thể sẽ không nhận được vai James Bond

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Anh đã chia sẻ một cách nghiêm túc rằng có thể anh sẽ không vào vai James Bond bởi nhà sản xuất đã có những dự định khác cho bộ phim.

Mặc dù trong nhiều năm qua khán giả đã luôn mong chờ Idris Elba sẽ khoác lên người bộ tuxedo của 007 và cầm khẩu súng Walther PPK, anh đã chia sẻ một cách nghiêm túc rằng có thể anh sẽ không vào vai James Bond bởi nhà sản xuất đã có những dự định khác cho bộ phim.

Elba trở nên nổi tiếng kể từ khi đóng vai Stringer Bell – tên buôn ma túy mà nhiều khán giả yêu thích trong series truyền hình của HBO được giới chuyên môn đánh giá cao (nhưng không có nhiều người xem) – The Wire. Anh cũng đã tham gia vào các bom tấn có kinh phí khủng là Pacific Rim, Star Trek: Beyond, Prometheus và sẽ trở lại với vai Heimdall trong Thor: Ragnarok.

Vẻ ngoài điển trai và nét quyến rũ của nam diễn viên người Anh đã giúp anh chiếm được nhiều cảm tình của khán giả và nhiều người mong muốn anh sẽ vào vai chàng James Bond da màu đầu tiên. Mặc dù Daniel Craig đã nhấn mạnh rằng phần phim tiếp theo sẽ là phần cuối cùng mà anh tham gia, nhưng khả năng Elba sẽ là chàng Bond tiếp theo rất thấp. Trong một cuộc phỏng vấn với Buzzfeed, Elba đã chia sẻ một cách duyên dáng và hài hước rằng anh không phải là lựa chọn của nhà sản xuất.

“Tôi nghĩ là không… Nhưng muốn biết chắc chắn thì bạn nên hỏi nhà sản xuất. Không ai có hứng thú với việc tôi vào vai James Bond cả.”

Mặc dù Elba có thể có một vài thông tin xác đáng cho rằng nhà sản xuất không có hứng thú với anh, nhưng phần còn lại thì đã sai. Khán giả đã kêu gọi cho Elba vào vai Bond ngay cả trong khoảng thời gian Daniel Craig đảm nhận vị trí này. Và mỗi khi có tin đồn về diễn viên mới thay thế vị trí của Daniel, cho dù Tom Hardy hay bạn diễn của Elba – Tom Hiddleston, thì khán giả lại càng thể hiện mong ước mãnh liệt của họ để Elba vào vai James Bond.

Thậm chí nếu không nhận được vai Bond thì sự nghiệp của Elba cũng đang ở đỉnh cao. Gần đây anh đang quảng bá cho bộ phim The Mountain Between Us – bộ phim nói về câu chuyện tình cảm động với nữ diễn viên chính là Kate Winslet. Anh cũng đang trở lại với phần 5 (cũng có thể là phần cuối) của loạt phim Luthor – chương trình truyền hình trinh thám mà anh đã tham gia kể từ năm 2010. Bên cạnh đó, anh cũng xuất hiện cùng với Jessica Chastain trong Molly’s Game. Ngoài ra anh còn góp mặt trong tác phẩm đầu tay của đạo diễn Aaron Sorkin – The West Wing, hứa hẹn sẽ là một bộ phim đầy triển vọng khi mùa giải sắp đến.

Idris Elba và Jessica Chastain trong Molly’s Game
Idris Elba và Jessica Chastain trong Molly’s Game

Và mặc dù The Dark Tower không nhận được nhiều đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như không thành công về mặt doanh thu, Elba cho biết anh vẫn sẽ sẵn sàng quay lại với vai diễn này, cho dù là trong phần khác hay phiên bản truyền hình.

Elba là một trong những ngôi sao tài năng nhất ở Hollywood hiện nay. Với việc anh sẽ không đảm nhận vai James Bond, chắc chắn là sẽ có rất nhiều khán giả thất vọng.

Nguồn: Buzzfeed & Screen Rant