Idris Elba tán dương sự trở lại đầy khôn khéo của Daniel Craig trong vai James Bond

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Mặc dù chưa được thông báo chính thức, nhưng cộng đồng đều cho rằng Daniel Craig sẽ trở lại vai diễn 007 một lần cuối cùng, trái ngược với thông báo trước đây rằng anh đã kết thúc nhiệm vụ của mình tại MI6.

EIdris Elba vừa trò chuyện về sự trở lại của Daniel Craig với vai James Bond. Phần thứ 25 của series Điệp Viên 007 đang chậm rãi tới gần, với ngày ra mắt được xác định vào năm 2019. Mặc dù chưa được thông báo chính thức, nhưng cộng đồng đều cho rằng Daniel Craig sẽ trở lại vai diễn 007 một lần cuối cùng, trái ngược với thông báo trước đây rằng anh đã kết thúc nhiệm vụ của mình tại MI6.

Điều này có vẻ như đã đặt dấu chấm hết cho việc ai sẽ là người thay thế Daniel Craig. Đã có rất nhiều ứng viên nổi lên trong những năm gần đây, mặc dù không ai có nhiều ủng hộ từ fan hâm mộ như Idris Elba. Anh nổi lên như ứng viên hàng đầu sau khi Amy Pascal bị loại qua vụ rò rỉ email của Sony. Nam diễn viên đã thảo luận về vai diễn của mình trong quá khứ, nhưng những bình luận gần đây đều tập trung vào Daniel Craig.

Trong cuộc nói chuyện với Kyle và Jackie O in the Morning để quảng bá cho phim The Dark Tower, khi được hỏi quan điểm của mình về Bond, không nói nói về triển vọng đầy tiềm năng của mình, Idris Elba đã nhận xét và tán dương về khả năng kinh doanh đầy tinh tế của Daniel Craig .

Daniel Craig là một James Bond vĩ đại. Thành thực mà nói thì anh ấy và đội ngũ kinh doanh của mình rất khôn khéo – ‘Không, tôi sẽ không trở lại. 150 triệu Mỹ kim ? Vâng, tôi đồng ý’.”

Trong khoảng thời gian Spectre ra mắt, Craig nổi tiếng với phát ngôn thà rằng chặt tay mình còn hơn trở lại với vai diễn James Bonds, bằng một thái độ nóng nảy bởi sau đó anh tiết lộ rằng mình sẽ trở lại nếu được trả cát-xê cao hơn. Ngôi sao này bị cáo buộc đòi hỏi $150 triệu cho 2 bộ phim nữa (theo báo cáo mà Elba tham khảo) và trong khi mọi điều khoản đều chưa rõ ràng, nghĩa là Sony, MGM và Eon đều là trò hề mà Craig dựng nên.

Có vẻ Elba khó có thể được giao vai diễn này. Ở tuổi 44, trông anh đã già hơn mọi nam diễn viên khác ngoại trừ Roger Moore, người bị chỉ trích vì tuổi tác. Giả sử Craig trở lại với James Bond phần 25 vậy thì sớm nhất phải tới năm 48 tuổi Elba mới có được cho mình màn ra mắt trước công chúng. Những diễn viên được ưa thích hiện nay gồm Tom Hardy, Jack Huston và Aiden Turner hoàn toàn có khả năng nhặt vai của anh. Elba không đưa ra nhận xét chính thức nào trong khi quảng bá cho phim The Dark Tower, dường như đây là thông điệp của đội ngũ PR mà thôi.

Với quá trình sản xuất Bond 25 đang được tiến hành, bây giờ chỉ có thể suy đoán nội dung phim thế nào, tin đồn mới nhất cho rằng phần mới nhất sẽ được gọi là “Shatterhand” với vai phản diện bị mù, trong khi danh sách rút gọn của đạo diễn bao gồm Denis Villeneuve, David MacKenzie và Yann Demange. Bất kể nội dung là gì thì Moveek hứa sẽ cập nhập chính thức về tình hình của Craig trong thời gian sớm nhất.

Thành viên: Dung Pham

Nguồn: Screen Rant