Choi Minho chia sẻ về vai diễn trong In Rang

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Choi Minho sẽ vào vai Kim Cheol Jin – người xuất sắc nhất của lực lượng đặc biệt và là cánh tay phải của Jang Jin Tae (Jung Woo Sung).

Sau khi poster và trailer của In Rang được tung ra, thì những hình ảnh đầu tiên của Choi Minho – thành viên của nhóm nhạc SHINee cũng vừa được hé lộ.

In Rang là bộ phim được remake từ phim hoạt hình của Nhật mang tên Jin Roh: The Wolf Brigade, với bối cảnh vào năm 2029. Ở thời điểm đó, kế hoạch thống nhất Nam Triều Tiên và Bắc Triều Tiên được đặt ra, và mục tiêu sẽ là trong 5 năm. Khi kế hoạch được công bố, nhóm khủng bố chống đối lại việc thống nhất bắt đầu khiến cho cả hai phe rơi vào tình trạng hỗn loạn. Để ngăn chặn nhóm khủng bố này, một lực lượng cảnh sát đặc biệt mang tên “In Rang” được thiết lập.

In Rang có dàn diễn viên hùng hậu, ngoài Choi Minho còn có sự tham gia của Kang Dong Won, Han Hyo Joo, Jung Woo Sung, Kim Moo Yeol và Han Ye Ri. Trong phim, Choi Minho sẽ vào vai Kim Cheol Jin – người xuất sắc nhất của lực lượng đặc biệt và là cánh tay phải của Jang Jin Tae (Jung Woo Sung).

Minho đã chia sẻ về vai diễn:

“Tôi nghĩ khi vào vai Kim Cheol Jin, tôi nên thể hiện sao cho mọi người thấy đây là một người đáng tin cậy. Tôi đã nghiên cứu rất kỹ về nhân vật này, từ mỗi hành động, cho đến mối quan hệ của anh ấy với những nhân vật khác và cách mà anh ấy tương tác với họ.”

Đạo diễn Kim Ji Woon đã ca ngợi Choi Minho:

“Anh ấy là một diễn viên đầy đam mê và nhiệt huyết, không bao giờ lùi bước dù trong bất kì hoàn cảnh nào. Trong bộ phim này cũng vậy, có một cảnh đặc biệt mà anh diễn rất hoàn hảo. Tôi tò mò không biết là khi xem phim khán giả sẽ phản ứng như thế nào.”

In Rang được dự định sẽ công chiếu vào ngày 25.07.

 

Nguồn: Soompi