Đã tìm thấy biên kịch cho Indecent Proposal remake

Tin điện ảnh · VLynd ·

Paramount Players đã bắt tay cùng Erin Cressida Wilson remake bộ phim tâm lý Indecent Proposal hồi 1993.

Indecent Proposal và Erin Cressida Wilson (THR)
Indecent Proposal và Erin Cressida Wilson (THR)

Paramount Players đã bắt tay cùng Erin Cressida Wilson – biên kịch của Cô Gái Trên Tàu (Girl on the Train) remake bộ phim tâm lý Indecent Proposal hồi 1993. Trong bộ phim gốc do Robert Redford, Demi Moore và Woody Harrelson đóng chính, nội dung xoay quanh tay tỉ phú muốn trả $1 triệu cho đôi vợ chồng nọ để dành một đêm bên người vợ.

Dù nhận nhiều giải Mâm xôi nhưng bộ phim khá thành công ở phòng vé khi thu về hơn $266 triệu dù kinh phí chỉ vỏn vẹn $37 triệu. Đây cũng là một trong số những phim tâm lý, gây cấn đầu thập niên 90 cùng Disclosure Basic Instinct. Vẫn chưa có thêm thông tin khác về phần remake này. Hy vọng qua góc nhìn mới, Indecent Proposal không phải ẵm thêm bất kỳ giải Mâm xôi nào khác.

Ngay từ khi mới bắt đầu sự nghiệp, Wilson chứng tỏ cô vô cùng khéo léo khi viết các kịch bản liên quan đến chính trị, điều này được thể hiện qua Secretary (2002) do James Spader và Maggie Gyllenhaal đóng chính. Cô cũng chấp bút cho Chloe của Atom Egoyan hồi 2009, xoay quanh một phụ nữ thuê một người quyến rũ chồng và đồng biên kịch cho Men, Women & Children của đạo diễn Jason Reitman năm 2014.

Nguồn: THR