Sony và Micheal Bay đã tìm ra đạo diễn cho dự án phim về robot Inherit the Earth

Tin điện ảnh · Genis ·

Đạo diễn của Cuộc Nổi Dậy Của Loài Chó, Kornél Mundruczó, đang đàm phán để đảm nhận dự án Inherit the Earth do Sony và Platinum Dunes của Michael Bay hợp tác sản xuất.

Đạo diễn của Cuộc Nổi Dậy Của Loài Chó (White God), Kornél Mundruczó, đang đàm phán để đảm nhận dự án Inherit the Earth do Sony và Platinum Dunes của Michael Bay hợp tác sản xuất.

Đạo diễn, nhà sản xuất Michael Bay (Ảnh: Variety)
Đạo diễn, nhà sản xuất Michael Bay (Ảnh: Variety)

Mike Flanagan và Andrew Adamson trước đây đã từng được chọn tham gia dự án vốn trải qua rất nhiều thay đổi trong suốt thời gian phát triển. Như Deadline đã đưa tin vào tháng 12/2016, Flanagan muốn tạo ra một kịch bản xoay quanh một robot được giao nhiệm vụ bảo vệ một cô gái trẻ. Vợ của Mundruczó, Kata Weber, hiện đang viết kịch bản cho phim.

Dự án ban đầu dựa trên tập truyện tranh Zombies vs. Robots của IDW, có nội dung xoay quanh một nhóm robot phải nhân bản và bảo vệ đứa trẻ cuối cùng của loài người khỏi bầy xác sống biết suy nghĩ. Kịch bản phim có sự phối hợp của Oren Uziel, J.T. Petty và Craig Borten đã trải qua nhiều thay đổi rõ rệt trong vài năm.

Bay sẽ sản xuất bộ phim cùng với người đồng sáng lập Platinum Dunes là Brad Fuller và Adrew Form bên cạnh Dave Alpert, Rick Jacobs, Ted Adams và Trevor Macy.

Mundruczó là một đạo diễn người Hungary. Bộ phim Johanna của ông được ra mắt tại Liên hoan Phim Cannes ở hạng mục Un Certain Regard (Một Góc Nhìn Đặc Biệt) vào năm 2005. Đó cũng là nơi Cuộc Nổi Dậy Của Loài Chó tạo tiếng vang vào năm 2014. Bộ phim kể về một chú chó bị bỏ rơi đã cố gắng tìm kiếm người chủ trong vô vọng, trước khi dấn thân vào một cuộc nổi dậy chống lại loài người. Manohla Dargis trong tờ The New York Times đã gọi đó là “một cuộc trả thù ở Hungary mà bạn chưa bao giờ được thấy trên màn ảnh rộng từ trước đến nay”.

Sau thành công của Cuộc Nổi Dậy Của Loài Chó, Mundruczó đã đồng kịch bản và đạo diễn cho bộ phim nước ngoài Jupiter’s Moon và tiếp tục đạo diễn cho Deeper, dù Bradley Cooper không còn tham gia bộ phim cùng Gal Gadot nữa.

Nguồn: Collider