Inrang - Khi những ông hoàng, bà chúa phòng vé cùng nhau giải quyết vấn đề thống nhất Nam - Bắc Hàn

Tin điện ảnh · Candice183 ·

Inrang là siêu phẩm chuyển thể từ một trong những anime hay nhất của Nhật Bản.

Inrang là siêu phẩm chuyển thể từ một trong những anime hay nhất của Nhật Bản - Jin Roh: The Wolf Brigade của hai ông trùm anime đình đám: Hiroyuki Okiura và Mamoru Oshii. Bên cạnh hội tụ một loạt các gương mặt siêu phẩm của xứ sở kim chi như: Kang Dong Won, Jung Woo Sung, Han Hyo Joo,… và nội dung được tiết lộ ban đầu quá đỗi tuyệt vời, dự kiến bộ phim sẽ trở thành bom tấn khoa học viễn tưởng phá đảo mọi phòng vé vì hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội.

Dựa trên một trong những phim anime kinh điển nhất của đất nước mặt trời mọc

Jin Roh: The Wolf Brigade sản xuất năm 1999 bởi đạo diễn Hiroyuki Okiura và kịch bản được viết bởi Mamoru Oshii. Dựa trên thời điểm những năm 1960 sau chiến tranh Nhật Bản nhưng ở bối cảnh viễn tưởng, bộ phim là bức tranh về một nước Nhật suy tàn, khủng hoảng và bạo loạn tràn lan khắp nơi. Để đàn áp và tiêu diệt những thành phần chống phá, bạo động, chính phủ Nhật Bản đã thành lập một lực lượng đặc biệt. Và trong lực lượng đó tự tạo nên Lữ Đoàn Sói (Wolf Brigade). Theo chân nhân vật chính Fuse – một nam trinh sát trẻ với những kĩ năng chiến đấu tuyệt vời và một cô gái bí ẩn mang dấp dáng của cô bé quàng khăn đỏ. Bộ phim đã quá thành công trong việc tạo ra một viễn cảnh quá đỗi kinh hoàng và tàn khốc, lồng ghép vào đó những đau thương, mất mát và những sự thật đến kinh người.

Người láng giềng Hàn Quốc đã khéo léo gọt giũa và lồng ghép những vấn đề chính trị đầy nhức nhối của thời đại về mâu thuẫn Nam – Bắc Hàn vào phiên bản remake của mình. Inrang là câu chuyện ở tương lai viễn tưởng, khi phía hai bên chính quuyền đang trong thời gian chuẩn bị cho cuộc thống nhất Nam – Bắc. Khi đó tổ chức khủng bố Sect được hình thành cộng với những phe đảng có ý kiến trái chiều trong chính quyền lại tìm mọi cách để chống phá công cuộc thống nhất. Thù trong giặc ngoài lúc nào cũng lăm le nên chính phủ quyết định thành lập một lực lượng tinh nhuệ để bảo toàn an ninh…

Với nội dung được tiết lộ ban đầu, Inrang được đánh giá là một tác phẩm có bước tiến khá tuyệt vời khi không chỉ dựa vào hoàn toàn tác phẩm gốc mà đã đauw những vấn đề nóng bỏng ở thực tại của nước nhà vào phim để khai thác và thu hút khán giả.

Bom tấn quy tụ những tên tuổi hàng đầu xứ Hàn.

Chưa xem nhưng nếu đọc lướt qua những cái tên tham gia vào siêu phẩm này thì ai dám bảo bộ phim sẽ thất bại. Đầu tiên là thánh sống Kang Dong Won, người đàn ông được cả xứ hàn xem là mẫu hình hoàn hảo quốc dân. Nếu những ai yêu thích phim ảnh Hàn Quốc chắc hẳn không thể không biết cái tên Kang Dong Won. Anh sở hữu vẻ ngoài được đánh giá là thoát tục với chiều cao vượt trội 1,86 m, đó là chưa nói đến gia thế khủng, học lực hơn người nên anh được ví như hoàng tử bước ra từ truyện tranh. Bên cạnh đó, tuy tuổi đời còn trẻ nhưng anh đã bỏ túi hàng loạt tác phẩm và được mệnh danh như một ông hoàng phóng vé với diễn xuất quá đỗi ấn tượng. Hiện tại các fan đang rất mong chờ sự trở lại ấn tượng của anh trong Inrang.

Nhắc thánh sống thì không thể không kể đến quý ông Jung Woo Sung - người đàn ông được khao khát nhất Hàn Quốc. Hiện tại dù đã hơn 45 tuổi nhưng nhan sắc của quý ông này vẫn luôn được đánh giá cao và đứng hàng trong hàng top trong những cuộc bầu chọn. Với chiều cao cũng ngang bằng hậu bối Kang Dong Won, cả hai người đàn ông hứa hẹn lôi kéo không ít các fan nữ đến rạp. Mà không chỉ đẹp thôi, diễn xuất của anh cũng thuộc hàng lão làng, hợp đồng đóng phim được gửi đến không thiếu nên dù tuổi cũng khá cao nhưng tên ai chưa bao giờ ngừng hot ở Hàn Quốc.

Không thể quên mất mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc – Han Hyo Joo. Nhan sắc của cô lúc nào cũng được đánh giá cao bởi góc nghiêng thần thánh, nụ cười thánh thiện và vóc dáng siêu chuẩn. Tuy có một thời gian sự nghiệp của Han Hyo Joo bị chững lại bởi scandal của em trai cô nhưng sau cú chuyển mình ngoạn mục W – Two World, hiện tại cô đã trở lại sân chơi với những lời mời đóng phim cũng như hợp đồng quảng cáo dày đặc. Tuy nhiên diễn xuất của nàng diễn viên luôn là vấn đề gây tranh cãi vì thế không biết liệu cô sẽ thể hiện như thế nào sắp tới trong Inrang.

Bên cạnh đó các tên tuổi còn lại trong dàn diễn viên cũng gây chú ý không kém như: Kim Moo Yeol, Han Ye Ri, Choi Min Ho… cũng là những cái tên hút khán giả không kém.

Với một kịch bản tuyệt vời và dàn diễn viên toàn những cái tên khủng, bước đầu Inrang đã thành công trong việc thu hút chú ý từ khán giả và truyền thông. Bộ phim dự kiến sẽ trình rạp vào cuối tháng 7 năm nay, hứa hẹn gây một cơn chấn động phòng vé đầy gây cấn khi mùa hè đầy rẫy những đối thủ bom tấn nặng cân khác cũng ngấp nghé ra rạp.