Insatiable của đài Netflix chính thức có mùa 2

TV Series · Tin điện ảnh · Trish ·

Xin chúc mừng các fan hâm mộ của series Insatiable, series yêu thích của các bạn sẽ lên sóng mùa thứ hai theo xác nhận của đài Netflix (và xin chia buồn với những ai không thích nó).

Netflix
Netflix

Xin chúc mừng các fan hâm mộ của series Insatiable, series yêu thích của các bạn sẽ lên sóng mùa thứ hai theo xác nhận của đài Netflix (và xin chia buồn với những ai không thích nó).

Series hài kịch tập trung vào mục tiêu trả thù của nhân vật chính do Debby Ryan thủ vai sẽ ra mắt mùa thứ hai vào năm 2019. Ryan đã đưa ra thông báo trong một video được tweet bởi tài khoản chính thức của Netflix hôm thứ Tư.

Nội dung của Insatiable xoay quanh nhân vật Patty (Debby Ryan), một học sinh trung học bị thừa cân trong nhiều năm, điều này khiến cô thường xuyên bị bắt nạt, phớt lờ và bị coi thường bởi những người xung quanh. Do một biến cố bất ngờ khiến cô trở nên gầy gò và sau đó cô bắt đầu lên kế hoạch trả thù.

Sau thành công của mùa 1 ra mắt vào tháng 8, Netflix tiếp tục ra mắt trailer mở màn cho mùa hai của bộ phim vào tháng trước. Các trailer quảng cáo này ngay lập tức nhận được vô số lời chỉ trích trên phương tiện truyền thông, một số khán giả đã phản đối và gọi chương trình là "thuốc độc" khi buộc Ryan phải hóa trang trong một ngoại hình thừa cân. Một bản kiến ​​nghị tên là Change.org đã thu thập các ý kiến phản đối nhằm mục đích xóa sổ series truyền hình này. Cả Ryan và bạn diễn là nữ diễn viên Alyssa Milano đã lên tiếng bảo vệ series, Ryan cho biết nhà sản xuất Lauren Gussis đã không sử dụng bộ đồ hóa trang thừa cân với dự định mang lại tiếng cười. Milano đã chia sẻ với tạp chí Teen Vougue vào tháng 8:

“Chúng tôi hóa trang như thế trong bộ phim để cho khán giả thấy những tổn thương đến từ việc xấu hổ vì ngoại hình thừa cân. Có một quan điểm mà cả tôi và Lauren đều đồng ý, rằng nếu ngoại hình thừa cân này được tạo ra mới mục đích mang lại niềm vui và tiếng cười cho người xem. Chúng tôi sẽ không làm điều đó. Chương trình mà chúng tôi mang đến không phải là một series hài thông thường. Chúng tôi đang cho khán giả thấy khía cạnh thực tế của nỗi ám ảnh về ngoại hình không hoàn hảo. Và với trải nghiệm hóa thân vào một nhân vật thừa cân đã thực sự để lại cho tôi ấn tượng sâu sắc.”

Nguồn: TheWrap