Insidious 5 Quỷ Quyệt Cửa Đỏ Vô Định trở lại với nỗi kinh hoàng gấp bội

Phim Kinh Dị · anan681 ·

Insidious 5 Quỷ Quyệt Cửa Đỏ Vô Định ấn định ngày ra mắt tại rạp Việt Nam.

Sau 13 năm ra mắt, Insidious đã trở thành một trong những thương hiệu kinh dị chất lượng và ăn khách nhất trên toàn thế giới với tổng doanh thu 542 triệu USD so với kinh phí chỉ 26.5 triệu USD. Sau khi khám phá những câu chuyện khác nhau, Insidious 5 Quỷ Quyệt Cửa Đỏ Vô Định sẽ mang trở lại những con ác quỷ quen thuộc cùng nỗi kinh hoàng nguyên thủy từ hai phần phim đầu tiên để gieo rắc nỗi sợ mới cho khán giả.

Lịch chiếu Insidious 5 Quỷ Quyệt Cửa Đỏ Vô Định và mua vé Insidious 5 Quỷ Quyệt Cửa Đỏ Vô Định

Insidious 5 Quỷ Quyệt Cửa Đỏ Vô Định trailer - Lịch chiếu, Mua vé, Review phim

Insidious 5 Quỷ Quyệt Cửa Đỏ Vô Định lấy bối cảnh 10 năm sau Insidious: Chapter 2 (2013). Sau những biến cố kinh hoàng năm xưa, gia đình Lambert gồm Josh (Patrick Wilson), cô vợ Renai (Rose Byrne), cậu con cả Dalton (Ty Simpkins) và con út Foster (Andrew Astor) đã chuyển đến một thành phố khác để bắt đầu cuộc sống mới. Dalton cũng đã quên đi khoảng thời gian kinh hoàng khi bị ác quỷ bắt cóc.

Poster Insidious 5 Quỷ Quyệt Cửa Đỏ Vô Định
Poster Insidious 5 Quỷ Quyệt Cửa Đỏ Vô Định

Trailer chứng kiến màn tái xuất của dàn ác quỷ quen thuộc từ hai phần phim đầu tiên như Quỷ Mặt Đỏ, Cô Dâu Áo Đen… Không những thế, những màn hù dọa còn được tăng cấp thêm nhiều lần với sự kết hợp mượt mà giữa âm thanh và bóng tối cùng tạo hình nhân vật ghê rợn đến mức gây ám ảnh. Cảnh cửa đỏ đã không còn đủ sức ngăn cản đám ác quỷ thoát ra và gieo rắc thảm họa cho nhà Lambert.

Lịch chiếu Insidious 5 Quỷ Quyệt Cửa Đỏ Vô Định và mua vé Insidious 5 Quỷ Quyệt Cửa Đỏ Vô Định

Bên cạnh đó, “bà đồng” Elise (Lin Shaye) dường như cũng sẽ trở lại. Sau khi bị Cô Dâu Áo Đen sát hại, linh hồn của Elise vẫn ở lại nhân gian và tiếp tục giúp đỡ những người đồng nghiệp cũ chiến đấu với ác quỷ. Mọi thứ hứa hẹn sẽ có sự kết nối xuyên suốt và mang đến một câu chuyện hấp dẫn bên cạnh những màn hù dọa chất lượng cộp mác “ông hoàng kinh dị” James Wan.

Insidious 5: The Red Door (Quỷ Quyệt Cửa Đỏ Vô Định) dự kiến công chiếu ngày 07.07 tại các rạp toàn quốc.