Iron Man chiến thắng Civil War - Không thể đi ngược nguyên tác

Tin điện ảnh · Moveek ·

Cuộc nội chiến giữa hai phe sắp bắt đầu, ai là người chiến thắng vẫn đang là một ẩn số với chúng ta. Tuy nhiên không phải như vậy mà kết quả của trận chiến không thể được dự đoán trước.

Captain America: Civil War dựa trên bộ truyện Civil War của tác giả Mark Miller và họa sĩ Steven  McNiven. Civil War được xem là một bộ truyện đã thay đổi vũ trụ Marvel lúc bấy giờ.

Phe Iron Man là những kẻ đã chiến thắng trong cuộc nội chiến ấy, và cũng sẽ không có gì bất ngờ cho lắm khi mà trong phim, Iron Man cũng đánh bại phe Captain America.

Dưới đây là những lý do mà phe Iron Man sẽ một lần nữa chiến thắng.

1. Chính phủ hỗ trợ

Dựa theo những thiệt hại lớn làm tiêu hao hàng tỉ đô trong những cuộc chiến chống lại bọn ngoài hành tinh Chitauri và Ultron trong Avengers và Avengers: Age of Ultron. điều đó đã làm cho chính phủ phải can thiệp. Iron Man là người đồng ý đứng về phía chính phủ vì cảm thấy đó là trách nhiệm do mình gánh vác. Trong khi đó, Cap không muốn siêu anh hùng phải bị bó buộc trong khuôn khổ và bị ràng buộc với những chính sách bất lợi.

Vì thế, với sự hậu thuẫn của chính phủ, phe Iron Man rất có thể sẽ chiến thắng

2. Iron Man luôn có kế hoạch dự phòng

Tony Stark là một thiên tài về mọi mặt, anh có thể chuyển bại thành thắng nhờ vào bộ não thông minh của mình ngay khi không có gì trong tay. Tony đã chế tạo ra bộ giáp đầu tiên trong một môi trường vô cùng thiếu thốn, đánh bại cả một băng nhóm mà không cần đến bộ giáp của mình.

Trong các trailer, chúng ta có thể thấy rằng phe Iron Man có lúc bị áp đảo và phải nhờ đến sự góp sức của Spider-Man. Có thể anh sẽ còn những bí mật khác nữa để có thể thu phục được Captain America.

3. Captain America sẽ đầu hàng

Như trong truyện, Cap cảm thấy cuộc chiến vô nghĩa này đã đem lại quá nhiều thiệt hại, cho nên anh đã tự mình đầu hàng và ra lệnh cho đồng đội không được phản kháng nữa.

Trong phim, Cap dường như đã cảm nhận được sự thiệt hại do những trận chiến, nên đây sẽ không còn là lí do để anh đầu hàng, nguyên nhân chính dẫn đến việc chấp nhận từ bỏ danh hiệu Captain America

4. Tạo nên một hiệu ứng ngược

Captain America là nhân vật đại diện cho công lý, anh luôn giữ một hình ảnh mẫu mực cho cả thế giới noi theo. Iron Man là một tay chơi, tuy thông minh tài giỏi, nhưng dù sao đây vẫn là phim của Cap, cho nên buộc Tony phải vào vai phản diện.

Iron Man sẽ chiến thắng cuộc chiến này, Captain America rất có thể sẽ từ bỏ danh hiệu, ẩn mình ở đâu đó hoặc sẽ chết và trở lại trong Infinity War. Đây sẽ là một kết cục gây ra nhiều tranh cãi cho người hâm mộ, sẽ đem đến một cục diện hoàn toàn khác cho Phase 3 này.

Nguồn: Ẩn Danh