[TRAILER] Jack Ryan xuất hiện bất ngờ cùng những màn đấu súng hấp dẫn của John Krasinski

Tin điện ảnh · Genis ·

Jack Ryan tung trailer nghẹt thở.

John Krasinski gần đây được biết đến nhiều hơn với vai trò là một đạo diễn nhưng anh chưa bao giờ từ bỏ công việc diễn xuất của mình. Anh sẽ đóng chính trong Jack Ryan, một series mới của Amazon được chuyển thể từ bộ truyện của Tom Clancy theo phong cách phiêu lưu hành động. Cùng xem qua đoạn trailer dưới đây.

Jack Ryan trong nguyên tác có phần “hiền” và khán giả sẽ không muốn thấy anh chỉ ngồi buôn chuyện nên các nhà làm phim đã biến đổi Jack trở nên “cục súc” hơn với khẩu súng trong tay và những nắm đấm vào mặt kẻ thù.

4 nam diễn viên khác nhau từng đóng Ryan trong 5 phim: Alec Baldwin trong The Hunt for Red October, Harrison Ford trong Patriot Games  Clear and Present Danger, Ben Affleck trong The Sum of all Fears và Chris Pine trong Jack Ryan: Shadow Recruit. Giờ đến lượt John Krasinski. Dù khán giả khó lòng quên được hình ảnh của Krasinski trong vai Jim Halpert trong The Office nhưng anh vẫn đang cố thay đổi trong vài năm qua. Một điều thú vị là Krasinski suýt được chọn để vào vai Captain America và sau đó anh phải tập thể hình để tham gia vào phim 13 Hours: The Secret Soldiers of Benghazi của Micheal Bay.

John Krasinski (Slash Film)
John Krasinski (Slash Film)

Krasinski gần đây nhận được nhiều đánh giá tích cực với vai trò đạo diễn trong A Quiet Place. Nam diễn viên cũng từng đạo diễn một số phim trước đó nhưng chỉ A Quiet Place mới đủ sức tạo nên sự chú ý.

Trong Jack Ryan, Krasinski là một chuyên gia phân tích mới toanh của CIA, người sắp bước vào một nhiệm vụ nguy hiểm lần đầu tiên trong đời. Từ những khám phá trong liên lạc giữa bọn khủng bố đã khiến anh chống lại một kiểu khủng bố mới đe dọa hủy diệt toàn cầu.    

Jack Ryan ra mắt trên Amazon Prime Video ngày 31/08/2018.

Nguồn: Slash Film