Jack Ryan sẽ không phải là một antihero như Jason Bourne

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

TV series sẽ có nhân vật Jack Ryan thật khác với Jason Bourne.

Khi phim ảnh đang xuất hiện càng lúc càng nhiều nhân vật antihero, nhân vật nổi tiếng trong tiểu thuyết của Tom Clancy - Jack Ryan đưa chúng ta quay trở lại thời kỳ mà anh hùng không phải tranh đấu giữa tốt xấu trong bản thân.

Ảnh: Amazon
Ảnh: Amazon

“Tôi không nghĩ rằng mọi người muốn nhân vật này trở thành một antihero như Jason Bourne,” Carlton Cuse, đồng showrunner của Tom Clancy’s Jack Ryan, nói với TheWrap.

Amazon sẽ công chiếu mùa đầu tiên gồm 8 tập của bộ phim. John Krasinski sẽ vào vai nhân vật chính, từng được Alec Baldwin, Harrison Ford, Ben Affleck và Chris Pine hóa thân thành. Nhưng không giống như các phim trước chuyển thể thẳng từ một cuốn tiểu thuyết Clancy nhất định, Jack Ryan của Amazon và một câu chuyện hoàn chỉnh của Cuse và đồng showrunner Graham Roland, với một số yếu tố cốt lõi từ Tom Clancy DNA.

Krasinski được biết đến nhiều nhất qua vai Jim Halphert trong The Office của NBC và gần đây nhất là vai trò đạo diễn cũng như nam chính trong bộ phim kinh dị, thriller gây sốt A Quiet Place.

Trong khi Cuse nói rằng họ cố gắng tạo ra một phiên bản Jack Ryan của riêng mình, họ vẫn sẽ dùng hình ảnh của Ford trong Patriot GamesClear and Present Danger như nguồn cảm hứng.

Amazon đã renew mùa 2 cho bộ phim, hiện đang trong quá trình sản xuất và sẽ có cốt truyện hoàn toàn mới.

Nguồn: The Wrap