Jake Gyllenhaal hóa thân thành biểu tượng của sức mạnh và ý chí trong Stronger

Video - Trailer · Hardy ·

Jake Gyllenhaal rất có thể sẽ có được đề cử Oscar cho vai diễn chàng trai 27 tuổi đã trở thành biểu tượng của sức mạnh và ý chí khi bị mất cả hai chân sau vụ ném bom kinh hoàng tại cuộc thi marathon Boston năm 2013.

Jake Gyllenhaal rất có thể sẽ có được đề cử Oscar cho vai diễn Jeff Bauman, một chàng trai 27 tuổi đã trở thành biểu tượng của sức mạnh và ý chí khi bị mất cả hai chân sau vụ ném bom kinh hoàng tại cuộc thi marathon Boston năm 2013.

Jake Gyllenhaal và Orphan Black trong Stronger
Jake Gyllenhaal và Orphan Black trong Stronger

Lionsgate và Roadside Attractions đã tung đoạn trailer đầu tiên cho Stronger, bộ phim dựa trên câu chuyện có thật đau lòng của Bauman. Khác với Patriot's Day của Mark Wahlberg, Stronger sẽ tập trung vào những gì xảy ra sau vụ đánh bom và những thay đổi trong cuộc sống của Bauman và bạn gái cũ Erin (Orphan Black). Sau khi giúp các nhà chức trách điều tra và xác định danh tính của những kẻ khủng bố, Bauman tham gia điều trị phục hồi chức năng thể chất và tinh thần, với sự động viên từ Erin và gia đình anh.

Đạo diễn David Gordon Green (All the Real Girls, Pineapple Express), vốn đã nổi tiếng với thể loại phim tiểu sử sẽ là đạo diễn cho Stronger,  qua trailer chúng ta có thể thấy, David đã tái hiện những gì xảy ra tại vụ khủng bố và truyền tải những điều đó một cách chân thực lên từng thước phim, và Jake Gyllenhaal thật sự đã có màn hóa thân tuyệt vời trong vai Jeff Bauman.

Stronger sẽ được công chiếu chính thức vào ngày 22.9.2017.

Nguồn: Looper