Jake Gyllenhaal sẽ có vai trò quan trọng trong phim kinh dị giật gân Welcome to Vienna

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

Nam diễn viên ngày càng trở nên đa tài.

Nam diễn viên ngày càng trở nên đa tài.

Một trong những ngôi sao tài năng nhất nhì Hollywood là Jake Gyllenhaal sẽ sản xuất và đóng chính trong bộ phim Welcome to Vienna của hãng Focus Features.

Dự án sẽ được chuyển thể từ tiểu thuyết To Die in Vienna của tác giả Kevin Wignall do Thomas & Mercer xuất bản hồi tháng Sáu. Gyllenhaal sẽ thủ vai Freddie Makin, người điệp viên được giao nhiệm vụ nhà khoa học Trung Quốc ở Vienna. Một ngày nọ, căn hộ của anh bị đột nhập bởi kẻ được sai đến kết liễu anh nhưng không thành. Mọi manh mối đều dẫn đến CIA, liệu họ có nhúng tay vào vụ này?

Focus nắm bản quyền cuốn tiểu thuyết. Gyllenhaal sẽ sản xuất bộ phim cùng Riva Marker thông qua công ty Nine Stories. Hãng từng phát hành bộ phim hậu khủng bố Stronger mà Gyllenhaal từng thủ vai chính. Jake Gyllenhaal từng được đề cử Oscar cho Nam phụ xuất sắc nhất trong phim Brokeback Mountain. Anh cũng góp tên vào khâu sản xuất của bộ phim Nightcrawler hồi năm 2014.

Wignall là nhà văn người Anh, đồng thời chủ nhân của những tác phẩm như People Die, Among the Dead, Who Is Conrad Hirst? For the Dogs được chuyển thể thành phim The Hunter’s Prayer hồi 2017 với sự góp mặt của các diễn viên như Sam Worthington, Odeya Rush, Allen Leech và Amy Landecker.

Nguồn: Variety