James Franco làm đạo diễn phim về sự ra đời của ESPN

Tin điện ảnh · Maii ·

James Franco hiện đang rất bận rộn với vai trò đạo diễn, diễn viên.

Dự án dựa trên cuốn sách ra mắt năm 2011 James Andrew Miller and Tom Shales cho thấy cái nhìn rõ nét hơn về sự ra đời của kênh thể thao nổi tiếng ESPN.

James Franco hiện đang bàn luận để đạo diễn cho phim Those Guys Have All The Fun: Inside the World of ESPN tại Focus Features, The Hollywood Reporter đã xác nhận thông tin.

James Franco đang bàn luận để đạo diễn cho phim về ESPN (Via THR).
James Franco đang bàn luận để đạo diễn cho phim về ESPN (Via THR).

Franco thỉnh thoảng có xuất hiện trong các phim mà anh cầm trịch, nhưng trong phim này thì có lẽ là không. Anh dạo gần đây khá bận rộn với vai trò đạo diễn và diễn viên, sau bộ phim được giới phê bình khen ngợi hết lời là The Disater Artist. Mặc dù đối mặt với các cáo buộc tình dục do tờ Los Angeles Times đưa ra, Franco chối bỏ các cáo buộc ấy.

Tuy có đang thực hiện mùa 2 của series The Duce (HBO), một góc nhìn về nền công nghiệp tình dục, Those Guys Have All The Fun sẽ đánh dấu bước ngoặt lớn cho Franco kể từ khi vướng vào chiến dịch #MeToo và sẽ góp phần tích cực vào sự nghiệp của anh, sau khi bị lung lay nhiều tháng trước, tại thời điểm được đề cử giải Oscar cho hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

Nguồn: Hollywood Reporter