James Gunn giải thích về việc không đưa loài Skrull vào Guardians of the Galaxy

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Trong bộ phim Captain Marvel vào năm 2019, người hâm mộ của MCU sẽ được chứng kiến loài Skrull: một tộc người ngoài hành tinh có vai trò rất quan trọng trong comic từ những năm 1960.

Trong bộ phim Captain Marvel vào năm 2019, người hâm mộ của MCU sẽ được chứng kiến loài Skrull: một tộc người ngoài hành tinh có vai trò rất quan trọng trong comic từ những năm 1960. Đây là điều mà fan cứng đã chờ đợi từ lâu để được thấy loài này xuất hiện trên màn ảnh rộng. Nhưng gần đây, James Gunn bày tỏ rằng ông đã muốn cho Skrull xuất hiện trong Guardians of the Galaxy. Khi phóng viên hỏi nhà làm phim có bao giờ họ sẽ bỏ ý định về loài Skrulls hay không, ông đã giải thích:

“Không, Marvel chưa bao giờ nói không. Họ đã đồng ý về việc này! Đó là điều mà chúng tôi đã phải bàn luận rất nhiều để giải quyết. Tôi đã muốn đưa một nhân vật Skrull vào Ravagers. Tôi thật sự rất phấn khích khi chúng sẽ xuất hiện trên màn ảnh, và tôi nghĩ sẽ rất thú vị khi được biết họ đến từ đâu, và điều gì sẽ xảy ra với Skrulls trong tương lai. Tôi là một fan bự của loài Skrull.”

Khi phóng viên được ngồi nói chuyện với James Gunn vào tuần trước trong buổi họp báo cho ra mắt bản Bluray của Guardians of the Galaxy Vol.2 ở Los Angeles, phóng viên đã đề cập đến loài Skrull trong cuộc nói chuyện. Khi tham dự buổi họp báo của Captain Marvel ở Hall H, phóng viên đã hỏi biên kịch/đạo diễn về giống loài giống bò sát có thể thay đổi hình dạng này. Ông đã tiết lộ rằng chúng sẽ xuất hiện trong những sản phẩm sắp tới.

Vậy tại sao loài Skrull không được xuất hiện trong Guardians of the Galaxy? Ông giải thích rằng các thông tin về Skrull chiếm rất nhiều trong kịch bản:

“Tôi nghĩ vấn đề quan trọng nhất là có bao nhiêu chi tiết cần xuất hiện trong một phim. Tôi nhận thấy một trong những khó khăn khi viết kịch bản cho những phim này là chúng càng ngày trở nên phức tạp, tôi đã cân nhắc và phải cắt những chi tiết quan trọng này… Ngoài ra còn có rất nhiều yếu tố khác như nên cắt cảnh nào, nhân vật nào hay cameos nào... tôi phải cắt bỏ liên tục cho đến khi hiểu được nội dung chính của phim. Có nhiều chi tiết tuy đơn giản nhưng thật ra lại rất quan trọng. Skrull là giống loài ngoài hành tinh, chúng ta không biết được chúng đến từ đâu, có quá nhiều nhân vật, vì thế làm thế nào mà bạn có thể đưa quá nhiều chi tiết quan trọng vào trong một bộ phim?"

Thay vì chỉ dành ra một phần thời lượng ít ỏi trong Guardians of the Galaxy hay Guardians of the Galaxy Vol.2 để giải thích lịch sử của loài Skrull và năng lực của chúng, James Gunn quyết định sẽ cho loài này xuất hiện lâu hơn trong những phim khác. Kết quả là, chúng ta sẽ không được chứng kiến loài Skrull trong MCU cho đến khi Captain Marvel ra mắt vào tháng 3.2019. Sau đó, giống loài có thể thay đổi hình dạng này có thể là một trong những nhân vật quan trọng nhất trong tương lai.

Người hâm mộ sẽ sớm được xem Guardians of the Galaxy Vol.2 ở nhà vì họ sẽ có thể download bản digital bắt đầu từ thứ ba, 08.8. Và đối với những người thích bản cứng hơn thì bản 4K, 3D, Blu-ray và DVD sẽ được ra mắt vào 22.8. Hãy chờ đợi các bài phỏng vấn khác của tôi trong thời gian sắp tới.

Nguồn: Cinema Blend