James Gunn hé lộ về soundtrack của Guardians of the Galaxy Vol.3

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Với vai trò trở lại là biên kịch kiêm đạo diễn của phần phim thứ ba, mới đây đạo diễn James Gunn đã hé lộ một vài thông tin cho album nhạc phim thứ 3.

Người hâm mộ của MCU đang thật sự rất mong chờ Guardians of the Galaxy vol.3, không chỉ vì những nhân vật mới hứa hẹn sẽ xuất hiện trong phim hay những diễn biến, thúc đẩy cảm xúc của nhân vật mà còn về những bài nhạc sẽ được đưa vào phim.

Với vai trò trở lại là biên kịch kiêm đạo diễn của phần phim thứ ba, mới đây đạo diễn James Gunn đã hé lộ một vài thông tin cho album nhạc phim thứ 3. Theo như đó, trên trang Twitter của mình thì James đã chia sẻ như sau:

"Tôi đã có đến 181 bài hát, danh sách có thể sẽ dài hơn nữa."

Với câu nói đấy thì người xem có thể chắc chắn rằng album nhạc phim Awesome Mix Vol.3 sẽ dài hơn hai phần trước đấy. Đây cũng là điều không quá ngạc nhiên khi trong phần 1, chúng ta có 12 bài và sang phần 2 thì con số đã được đẩy lên thành 14. Như đã biết, trong Guardians of the Galaxy thì mỗi bài nhạc nền đều gắn liền với nội dung của phim. Gunn tiếp tục hé lộ rằng với mỗi album nhạc phim được sử dụng, mức kinh phí bỏ ra chỉ tốn 2% trong toàn bộ ngân sách của cả bộ phim. 

Guardians of the Galaxy Vol. 3 hiện tại vẫn chưa được triển khai, kịch bản phim vẫn đang trong quá trình hoàn thiện bởi James Gunn. Tuy nhiên, người xem có thể chắc chắn rằng trong phần thứ 3 một người hùng mới trong MCU sẽ được giới thiệu, đó là Adam Warlock.

Nguồn: Comic Book