James Wan và Jason Blum bắt tay thực hiện phim kinh dị về robot

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

Sau siêu anh hùng, kinh dị vẫn là chân ái của James Wan.

Sau siêu anh hùng, kinh dị vẫn là chân ái của James Wan.

James Wan và Jason Blum (Variety)
James Wan và Jason Blum (Variety)

Mới đây, đạo diễn James Wan (Aquaman) và ông trùm kinh dị Jason Blum sẽ hợp tác làm phim kinh dị về robot có tên M3GAN. Bộ đôi đã thuê Gerard Johnstone làm đạo diễn trên kịch bản của Akela Cooper – người vừa chấp bút cho Luke Cage American Horror Story. Việc quay phim sẽ được tiến hành vào mùa thu này.

Dự án vừa được công bố trước ngày khai mạc SDCC – nơi mà cả hai đều tham gia. Blum sẽ xuất hiện để quảng bá cùng Glass của đạo diễn M. Night Shyamalan và Halloween reboot, trong khi Wan tham gia cùng Aquaman The Nun.

M3GAN sẽ xoay quanh một nhà khoa học vừa chế tạo ra một con robot búp bê có cảm xúc y hệt con người để bầu bạn cùng cô cháu gái vừa mồ cô của bà, cho đến khi con búp bê này trở nên bảo vệ thái quá và dẫn đến những tình huống khó lường.

Wan và Blum sẽ là nhà sản xuất cùng Michael Clear từ Atomic Monster làm điều hành sản xuất cùng Judson Scott. Bên phía Blumhouse, Couper Samuelson sẽ làm điều hành và Ryan Turek sẽ là giám sát.

Blum nổi tiếng từ sau bộ phim Paranormal Activity hồi 2007 và thành công cùng các bộ phim khác như Sinister, Quỷ Quyệt, Trò Chơi Gọi Hồn và loạt phim Ngày Thanh Trừng cùng bộ phim Trốn Thoát với loạt đề cử Oscar và Tách Biệt gây tiếng vang trong năm 2017.

Vẫn chưa có ngày ra mắt dự kiến của M3GAN.

Nguồn: Variety