Jamie Chung góp mặt trong X-Men Tv Series

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Marvel mới đây đã xác nhận nữ diễn viên Jamie Chung sẽ tham gia vào dự án X-Men tv series.

Marvel mới đây đã xác nhận nữ diễn viên Jamie Chung sẽ tham gia vào dự án X-Men tv series.

Theo đó, Jamie sẽ vào vai Clarice Fong hay còn được biết đến với biệt danh khác là Blink, một dị nhân thuộc kiểu tomboy cá tính và đầy sức sống, những gì cô trở thành như ngày hôm nay đều xuất phát từ những biến cố trong cuộc đời khi còn nhỏ, khả năng của Blink là dịch chuyển tức thời. Trước đó, cô cũng đã từng xuất hiện trong X-Men: Days of Future Past do Phạm Băng Băng thể hiện.  

Blink do Phạm Băng Băng vào vai.

Về phần nữ diên viên Jamie Chung, lần mới đây chúng ta được thấy cô đó chính là trong series truyền hình Gotham của nhà đài Fox, trong phim cô vào vai Valerie Vale, người tình mới của Jim Gordon. 

Jamie là một nữ diễn viên năng động và đầy cá tính!

Series X-Men sẽ nói về một gia đình bình thường, bỗng nhiên một ngày nọ họ phát hiện đứa con của mình có khả năng đột biến. Với mốc thời gian vào lúc chính phủ đang trong công cuộc thanh trừng những Dị Nhân trên thế giới, gia đình này phả tìm cách lẩn trốn và đấu tranh bảo vệ cho sự an toàn của họ. David Madden người điều hành của Fox cho hay:

"Phát triển một dự án của Marvel là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Với một đội ngũ sản xuất tuyệt vời đằng sau dự án này, nó hứa hẹn sẽ rất hoành tráng, nhiều niềm vui và thú vị trong series này."

Tập đầu tiên của phim sẽ được đích thân Bryan Singer đứng ra chỉ đạo, anh là người đã chịu trách nhiệm cho các phần phim về X-Men trước đó như X-Men: Days of Future Past và X-Men: Apocalypse. Sau những dự án màn ảnh rộng, có vẻ như 20th Century Fox đang rất muốn mở rộng vũ trụ X-Men của họ, hiện tại show Legion của nhà đài này đang nhận được rất nhiều lời khen từ giới phê bình cũng như khán giả.

Nguồn: Coming Soon