Jamie Lee Curtis tham gia Knives Out của Rian Johnson

Tin điện ảnh · Maii ·

Jamie Lee Curtis đã tìm được dự án tiếp theo mang tên Knives Out sau Halloween.

Bà sẽ tham gia cùng đạo diễn Rian Johnson trong Knives Out. Bộ phim đến từ người đã chỉ đạo The Last Jedi sẽ có sự tham gia của Daniel Craig, Chris Evans, Michael Shannon, Lakeith Stanfield, Don Johnson và Ana de Armas của Blade Runner 2049.

Ảnh: THR
Ảnh: THR

Johnson sẽ đạo diễn và đồng kịch bản với đối tác sản xuất lâu năm của mình Ram Bergman, 2 người trước đó có làm việc chung trong The Last Jedi của Lucasfilm. Phim sẽ xoay quanh một vụ viết người bí ẩn.

Trong Halloween, Curtis vào vai Laurie Strode với cốt truyện sau 40 năm kể từ phần phim gốc của John Carpenter, mở màn với $77 triệu vào tuần trước, trở thành bộ phim kinh dị nhãn R thứ 2 có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại sau It. Curtis trước đó có tham gia An Acceptable Loss, ra mắt hồi đầu tháng này tại Liên hoan phim Chicago.

Bên cạnh Knives Out, Johnson đang phát triển bộ ba phim Star Wars tách biệt với Skywalker saga. Vẫn chưa có thông tin gì nhiều về phim, nhưng vị đạo diễn đã nói phim sẽ có bối cảnh khác trong Vũ trụ và có các nhân vật chưa từng xuất hiện.

Nguồn: The Hollywood Reporter