Jared Leto xác nhận anh sẽ tiếp tục hóa thân thành Joker

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Jared Leto vừa mới giải thích rằng anh sẽ tiếp tục vào vai Joker trong các bộ phim sắp tới của DCEU.

Jared Leto vừa mới giải thích rằng anh sẽ tiếp tục vào vai Joker trong các bộ phim sắp tới của DCEU. Sau khi nhân vật này được nhắc tới trong Batman v Superman: Dawn of Justice, Joker bắt đầu xuất hiện trong DCEU vào năm ngoái trong Suicide Squad, và Leto đã mang đến một màu sắc khác cho nhân vật này. Từ cách trình diễn cho đến trang phục và phần trang điểm, khán giả đều kinh ngạc bởi phiên bản Joker mới. Thế nhưng, đã có thông tin chính thức về việc Leto sẽ trở lại với vai Joker trong ít nhất một phim nữa của DCEU.

Suicide Squad 2 Gotham City Sirens đều đang được triển khai, Leto sẽ vào vai Joker trong cả hai phim này. Ngoài ra còn có tin cho rằng bộ phim dành riêng cho Joker và Harley Quinn cũng sắp được thực hiện. Margot Robbie sẽ tiếp tục hóa thân thành Harley Quinn trong ít nhất 2 hoặc 3 phim sắp tới và Leto cũng nói anh vẫn muốn tiếp tục tham gia vào các phim này.

Jared Leto đã tham dự chương trình phát thanh Kyle and Jackie O của Australia, tại chương trình này anh đã được hỏi về dự định đối với vai Joker trong DCEU. Trong một clip ngắn được cắt từ chương trình, nam diễn viên đã chia sẻ anh rất tự hào về vai diễn này và bất cứ tin đồn nào cho rằng anh sẽ từ bỏ nó đều không có thật.

Fans sẽ rất vui khi nghe tin này từ chính Leto. Vào tháng 6, nam diễn viên không hề có ý kiến gì về bộ phim Gotham City Sirens cũng như Suicide Squad 2. Trong lúc đó, tin tức về bộ phim nói về nguồn gốc của Joker nhưng không thuộc DCEU như châm dầu vào lửa cho tin đồn Leto sẽ từ bỏ vai diễn. Sau tất cả thì mọi chuyện đã sáng tỏ.

Tuy nhiên, Leto không hề nói dứt khoát bộ phim nào sẽ đánh dấu màn trở lại của anh. Nguồn tin chỉ nói là Leto sẽ tham gia vào cả Suicide Squad 2Gotham City Sirens, cũng có thể là bộ phim dành riêng cho Joker và Harley. Hy vọng rằng sẽ có thông tin chi tiết về tất cả những dự án của DCEU trong thời gian sắp tới, đến lúc đó chúng ta sẽ biết được Leto sẽ trở lại với bộ phim nào đầu tiên.

Nguồn: Kyle and Jackie O & Screen Rant