Jason Bateman đang đàm phán đạo diễn mùa phim tiếp theo của Ozark

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Liệu anh vẫn tiếp tục làm tốt vai trò vừa đạo diễn, vừa đóng chính trong mùa thứ 2 của series Ozark?

Liệu anh vẫn tiếp tục làm tốt vai trò vừa đạo diễn, vừa đóng chính trong mùa thứ 2 của series Ozark?

Vừa qua, các khán giả của Ozark đã thám thính rằng Netflix đang chuẩn bị sản xuất mùa phim tiếp theo của series này. Đồng thời, đạo diễn kiêm diễn viên chính Jason Bateman vừa chia sẻ rằng anh sẽ thực hiện 2 tập phim của series này. Bên cạnh đó, nhân vật Marty Byrde do anh thể hiện sẽ phát triển mối quan hệ với người bạn-thù (frenemy) kiêm đối tác kinh doanh bán thời gian Ruth Langmore của nữ diễn viên Julia Garner. Anh cũng hé lộ thêm về nội dung:

Đây là mối quan hệ hỗ tương để tiếp cận và giúp người còn lại giải quyết những thách thức trong thị trường nội địa, cũng như trong kinh doanh và tôi nghĩ họ cũng dành một mối quan tâm cho người còn lại, dĩ nhiên không phải theo kiểu yêu đương lãng mạn mà đại khái nhìn thấy đối phương là một người tử tế sau tình huống mà họ đã trải qua.

Điểm nhấn của nhân vật Ruth trong mùa thứ 2 này chính là mối quan hệ tù túng với người cha:

Cha cô ấy sẽ trở lại và tôi nghĩ việc này sẽ công khai. – Bateman liếc nhìn qua nhà điều hành sản xuất Chris Mundy trong khi tiết lộ chuyện này.

Mundy cũng nói thêm rằng mùa 2 sẽ chuyển từ việc tập trung vào khó khăn khi rửa tiền của Byrde sang điều gì đó cá nhân hơn:

Nhịp phim khá là chậm và vẫn còn cả tá vấn đề chưa xảy ra. Đó chính là xung đột trong gia đình.

Công việc của Bateman là phải nghĩ làm sao để gắng kết các diễn viên trên phim trường và sau đó xuống tay với nhân vật của họ. Anh cũng chia sẻ thêm nhân vật do Laura Linney thể hiện sẽ đến dự đám tang của một nhân vật đã chết nhưng không tiết lộ gì nữa.

Dĩ nhiên Ozark sẽ không còn là một series mà khán giả yêu thích nếu thiếu yếu tố rửa tiền và Bateman đã hứa hẹn với người xem rằng việc rửa tiền sẽ càng gia tăng trong mùa thứ 2, đặc biệt là khi phim lấy bối cảnh bên bờ hồ:

Có một sự leo thang mạnh mẽ – trong mùa này Byrdes phải tính cách làm sao để giải quyết $8 triệu và vẫn còn đó $50 triệu mà anh ấy phải rửa cho sạch.

Vẫn chưa có ngày phát sóng Ozark.

Nguồn: Variety