Jason Momoa sẽ đóng chính trong series viễn tưởng See

TV Series · Tin điện ảnh · Genis ·

Jason Momoa vừa được chọn đóng vai chính trong series mới See của Apple.

Jason Momoa vừa được chọn đóng vai chính trong series mới See của Apple.

Nam diễn viên Jason Momoa (Variety)
Nam diễn viên Jason Momoa (Variety)

Bộ phim được mô tả là một cuộc xây dựng trên thế giới rất hoành tráng diễn ra trong tương laiMomoa sẽ vào vai Baba Voss, một chiến binh, nhà lãnh đạo và người thủ hộ quả cảm.

Momoa có lẽ được biết đến nhiều nhất với vai diễn Khal Drogo trong Game of Thrones. Sau đó, anh tiếp tục vào vai Aquaman trong vũ trụ điện ảnh DC. Anh hùng của biển cả đã xuất hiện trong Liên Minh Công Lý và sắp tới sẽ là bộ phim mang Aquaman. Momoa cũng đóng chính trong bộ phim hành động của Netflix Frontier. Anh còn là đồng biên kịch, sản xuất, đạo diễn và đóng chính trong bộ phim Road to Paloma.

See do Steven Knight biên kịch và đạo diễn bởi Francis Lawrence. Hai người này sẽ cùng với Peter Chernin, Jenno Topping và Kristen Campo chịu trách nhiệm sản xuất. Phim là sự hợp tác giữa Chernin Entertainment và Endeavour Content.

Momoa là ngôi sao mới nhất ký hợp đồng với Apple. Trước đó, Jennifer Aniston và Reese Witherspoon từng cảnh hậu trường một series drama của một chương trình buổi sáng do chính 2 diễn viên này đóng chính. Octavia Spencer sẽ đóng vai chính trong bộ phim You Are Sleeping? cùng với các diễn viên như Lizzy Caplan, Aaron Paul và Ron Cephas Jones.

Nguồn: Variety