Jason Segel, Dakota Johnson, Casey Affleck đang đàm phán xuất hiện trong The Friend

Tin điện ảnh · VLynd ·

Scott Free và Black Bear hiện đang trong quá trình đàm phán với Jason Segel, Dakota Johnson và chủ nhân của giải Oscar Casey Affleck về việc tham gia bộ phim The Friend.

Jason Segel, Dakota Johnson và Casey Affleck (Deadline)
Jason Segel, Dakota Johnson và Casey Affleck (Deadline)

Scott Free và Black Bear hiện đang trong quá trình đàm phán với Jason Segel, Dakota Johnson và chủ nhân của giải Oscar Casey Affleck về việc tham gia bộ phim The Friend, dựa trên drama cảm động của STX International. Bộ phim do Gabriela Cowperthwaite chỉ đạo sẽ được rao bán tại European Film Market

Kịch bản hiện đang do Brad Ingelsby chuyển thể từ bài viết thắng giải National Magazine Award trên tạp chí Esquire của Matthew Teague. The Friend kể một câu truyện có thật đầy phi thường về Nicole (Johnson đảm nhận) và Matthew Teague (Affleck). Sau khi biết được chỉ còn sống được 6 tháng nữa, bạn thân nhất của họ (Segel) đã hỗ trợ một khoản bất ngờ, chuyển nhà giúp họ và mở ra một cuộc đời mới. Sự ảnh hưởng của ông thậm chí còn vĩ đại hơn những gì khán giả có thể tưởng tượng được. Bộ phim sẽ được bấm máy tại Fairhope (AL) vào tháng tới, trong thị trấn của gia đình Teague.

Scott Free và Black Bear Pictures tham gia sản xuất và Black Bear đầu tư toàn bộ. STXinternational và Black Bear Pictures từng hợp tác sản xuất The Marsh King’s Daughter. STX Entertainment cũng bắt tay cùng Scott Free trong All the Money in the World (Vụ Bắt Cóc Triệu Đô). Những nhà sản xuất gồm Kevin Walsh, Michael Pruss & Ryan Stowell từ Scott Free, Teddy Schwarzman từ Black Bear. Ridley Scott, Ingelsby, Teague và Ted Deiker là giám đốc sản xuất cùng Ben Stillman và Michael Heimler từ Black Bear.

Nguồn: Deadline