Javier Bardem tìm lại ánh hào quang khi tham gia series mới của Steven Spielberg và Steve Zaillian

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Mong rằng cái dớp của năm 2017 sẽ không đeo bám anh nữa.

Mong rằng cái dớp của năm 2017 sẽ không đeo bám anh nữa.

2017 không phải là một năm tốt cho nam diễn viên sắp bước sang tuổi ngũ tuần Javier Bardem khi những bộ phim do anh thủ vai chính và gây chú ý như The Last Face (ra mắt hồi 2016 nhưng được chiếu tại VN vào năm 2017), Pirates of the Caribbean 5, Mother! Loving Pablo đều bị chê thậm tệ. Thậm chí nhân vật Frankenstein do Bardem thủ vai trong Bride of Frankenstein dù chưa quay phim nhưng cũng có nguy cơ bị bỏ rơi do dự án Vũ trụ Bóng tối không mấy thành công.

Ngược lại với trường hợp của Bardem là đạo diễn Steven Spielberg vừa nhận được 1 đề cử Oscar ở hạng mục Phim hay nhất với tác phẩm The Post trong năm qua. Bên cạnh đó, siêu phẩm Ready Player One sắp được công chiếu cũng đang gây tiếng vang. Trong khi ông đang chuẩn bị những công việc cần thiết để quay Indiana Jones 5, trang tin THR xác nhận Spiellberg đang đàm phán để thực hiện một miniseries với độ dài 4 tiếng về cuộc đời của nhà chinh phục Hernan Cortes trên trang Amazon.

Chấp bút cho Cortes không ai khác ngoài biên kịch từng đoạt giải Oscar với Schilder’s List – Steve Zaillian. Thực tế, kịch bản của ông dựa trên phần kịch bản cuối cùng về bộ phim của biên kịch Dalton Trumbo. Series sẽ tập trung vào cuộc đời của Hernan Cortes và mối quan hệ của ông với hoàng đế Aztec – Montezuma trong việc định hình lại lịch sử. Nguồn tin cũng khẳng định Javier Bardem đang đàm phán cho vai chính của series này. Đồng lãnh đạo Darryl Frank và Justin Falvey của Amblin Television – hãng phim hợp tác sản xuất, có đôi lời:

Chúng tôi rất vui khi Amazon trao cơ hội để chúng tôi đem đến thành viên của Prime Video trên toàn thế giới câu chuyện lịch sử 500 năm tuổi này. Đây là một phần lịch sử mà có sức ảnh hưởng đáng kể đến văn minh hiện đại. Nếu Javier đồng ý vai Cortes, chúng tôi có một vai chính hết sức hoàn hảo và không thể đợi đến lúc bắt đầu.

Series Cortes vẫn chưa có ngày công chiếu chính thức.