Javier Bardem sẽ tham gia cùng Timothee Chalamet trong bộ phim toàn sao Dune

Tin điện ảnh · Genis ·

Tham gia cùng Timothee Chalamet còn có dàn sao nổi tiếng bao gồm Rebecca Ferguson, Dave Bautista... và Javier Bardem

Nam diễn viên Javier Bardem đang thương thảo để tham gia dàn diễn viên toàn sao hạng A của Hollywood trong Dune, một bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Frank Herbert do Legendary sản xuất và Denis Villeneuve làm đạo diễn.

(Ảnh: THR)
(Ảnh: THR)

Các diễn viên được xác nhận sẽ tham gia Dune bao gồm Timothee Chalamet, Rebecca Ferguson, Dave Bautista, Stellan Skarsgard và Charlotte Rampling. Ngoài ra, Oscar Isaac và Zendaya cũng đang thương lượng cho vai diễn trong phim.

Dune, là một phim khoa học viễn tưởng cổ điển, xoay quanh nỗ lực một gia đình quý tộc đã thất thế nhằm kiểm soát một hành tinh khô cằn tên Arrakis cùng món hàng xuất khẩu, một loại thuốc quý hiếm, ngay cả khi họ bị hoàng đế của thiên hà phản bội.

Nếu thương lượng thành công, Bardem sẽ vào vai Stilgar, thủ lĩnh của bộ tộc du mục trên Arrakis được gọi là Fremen. Nhân vật Paul Atreides của Chalamet là con trai của người đứng đầu trong gia đình, người bị buộc phải chạt trốn đến vùng đất bỏ hoang và kết bạn với bộ tộc.

Dune sẽ khởi quay vào đầu năm nay tại Budapest và Jordan.

Kịch bản phim được viết bởi Villeneuve, Eric Roth và Jon Spaihts. Villeneuve cũng tham gia sản xuất cùng với Mary Parent và Cale Boyter.

Bardem từng đoạt giải Oscar với vai diễn xuất sắc trong Không Chốn Dung Thân. Các bộ phim ông tham gia gần đây bao gồm Người MẹCướp Biển Vùng Caribbean: Salazar Báo Thù.   

Nguồn: The Hollywood Reporter