Jennifer Aniston tham gia vào phim hài tuổi teen

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trang Variety vừa đưa tin, nữ dễn viên Jennifer Aniston sẽ chính thức góp mặt trong bộ phim hài của đạo diễn Anne Fletcher có tên là Dumplin.

Trang Variety vừa đưa tin, nữ dễn viên Jennifer Aniston sẽ chính thức góp mặt trong bộ phim hài của đạo diễn  Anne Fletcher có tên là Dumplin.

Trước đó, tựa phim này đã được hãng Disney mua lại vào năm 2015, trước khi cả tập truyện được viết bởi Julie Murphy và Michael Costigan xuất bản. Nhưng sau cùng, Disney lại ngó lơ đến dự án này, Dumplin rơi vào sự vô vọng.

Câu chuyện xoay quanh một cô gái tuổi teen tự tin - tên là Dumplin, cô nhận được một công việc tại cửa hàng ăn nhanh địa phương. Tại đây cô gặp được một anh chàng mà thích lỡ say mê và dường như anh ấy cũng có tình cảm lại với cô,  cô quyết định lấy lại niềm tin của mình bằng cách tham gia một cuộc thi sắc đẹp và đạt được sự tôn trọng, ủng hộ từ mẹ của mình.

Về phần đạo diễn Anne Fletcher, trước đó anh từng được biết đến qua các bộ phim hài như Hot PursuitThe Guilt TripThe Proposal 27 Dresses. Riêng về phần Aniston, mới đây cô cũng tham gia vào các bộ phim như Office Christmas Party và Horrible Bosses 2.

Nguồn: Variety