Jennifer Lawrence muốn làm việc với Francis Lawrence trong Red Sparrow

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Theo Deadline, chưa có 1 đề nghị chính thức nào nhưng Jennifer Lawrence đang để mắt đến Red Sparrow, 1 tác phẩm điệp viên chuyện thể của Jason Matthews. Hấp dẫn hơn là có thể cô có khả năng tiếp tục hợp tác với Francis Lawrence, đạo diễn của The Hunger Games: Mockingjay Part 1Part 2.

Red Sparrow là câu chuyện diễn ra tại nước Nga đương đại về 1 nhân viên tình báo, Dominika Egorova, đang chật vật để sống sót trong bộ máy tình báo nhiêu khê hậu Soviet. Được rèn dũa để trở thành 1 Sparrow, kiểu mỹ nhân kế. Dominika được giao nhiệm vụ chống lại Nathaniel Nash, đặc vụ hàng đầu của CIA, người chịu trách nhiệm thâm nhập vào mạng lưới tình báo của Nga. Cả 2 đặc vụ trẻ chạm trán nhau trong bầu không khí căng thẳng với tất cả những kỹ năng được đào tạo và mối quan hệ thân mật đã gây nguy hiểm đến sự nghiệp của họ cũng như là mạng lưới tình báo của Mỹ tại Moscow.

Dominika sau đó quay lại trả thù những thủ lĩnh độc ác của mình, và sống 1 cuộc sống khổ sở 2 mặt khi quay sang chiến tuyến của Mỹ. Cô cũng tham gia lật mặt 1 điệp viên nằm vùng trong quân đội Mỹ, và sau đó tiếp tục quay về Moscow để thâm nhập vào mạng lưới tình báo của Vladimir Putin.

Trong lúc chờ đợi trò chơi điệp viên này được công bố chính thức, Lawrence sẽ góp mặt trong Passenger cùng Chris Pratt và đạo diễn Morten Tyldum.

.