Jeon Do Yeon – Ji Chang Wook – Lim Ji Yeon bộ ba sao hạng A hội ngộ trong Đả Nữ Báo Thù

miduynph ·

Đả Nữ Báo Thù (Revolver) quy tụ những gương mặt đình đám hứa hẹn sẽ mang đến màn diễn xuất thăng hoa nhất cho khán giả.

Ngay từ khi công bố poster, Đả Nữ Báo Thù (Revolver) đã khiến giới truyền thông không khỏi dậy sóng khi có sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi đình đám của xứ sở kim chi. Đặc biệt, màn kết hợp giữa bộ 3 Jeon Do Yeon, Ji Chang Wook và Lim Ji Yeon càng khiến bộ phim trở thành siêu phẩm hành động được khán giả mong đợi bậc nhất trong hè này.

Trailer Đả Nữ Báo Thù

Nội dung phim xoay quanh Ha Su Young (Jeon Do Yeon), một cựu cảnh sát vừa dành khoảng thời gian dài thụ án sau song sắt vì giao kèo về khoản đền bù kếch xù từ Andy (Ji Chang Wook). Sau khi được trả tự do, những kẻ hứa hẹn ngày xưa đều mất dạng, cô quyết truy tìm tung tích kẻ đã đẩy mình vào tình cảnh khốn khổ trên: Andy Chó Điên. Được bóng hồng bí ẩn Yoon Sun (Lim Ji Yeon) hỗ trợ, hành trình rửa hận không chút khoan nhượng của Ha Su Young bắt đầu.

“Ảnh hậu Cannes” Jeon Do Yeon trở lại siêu ngầu

Jeon Do Yeon là cái tên quen thuộc với khán giả yêu thích điện ảnh Hàn Quốc. Cô là bảo chứng diễn xuất với bề dày kinh nghiệm được minh chứng qua rất nhiều bộ phim nổi tiếng và giải thưởng danh giá. Trong đó phải kể đến giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 60 vào năm 2007. Jeon Do Yeon nổi tiếng bởi việc luôn làm mới bản thân, chẳng hề ngán ngại dạng vai lẫn cảnh quay nào.

Song, cô từng nhận rất nhiều lời tán dương khi thủ vai sát thủ máu lạnh trong phim Kill Boksoon (2023). Vì vậy, vai nữ chính phim Đả Nữ Báo Thù rơi vào phạm vi sở trường của Jeon Do Yeon. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu màn hội ngộ giữa ngôi sao Jeon Do Yeon và đạo diễn Seung Uk Oh kể từ The Shameless (2015).

Jeon Do Yeon vào vai cựu cảnh sát Su Young gai góc, mang trong mình nỗi hận thù lớn. Với ánh mắt sắc lạnh đầy sát khí, cô chỉ nhắm đến một mục tiêu là truy lùng và trả đũa những kẻ thất hứa với cô năm xưa với mục đích đòi lại khoản đền bù kếch xù thuộc về cô. Một kẻ đứng ở vùng xám đạo đức, tồn tại chỉ để báo thù theo đúng nghĩa đen, đồng thời khác hẳn phần đông tuýp nhân vật mà nữ diễn viên thường đảm nhận trước nay.

Su Young và niềm khao khát trả thù của mình
Su Young và niềm khao khát trả thù của mình

Nam thần Ji Chang Wook lần đầu thủ vai phản diện

“Anh chồng quốc dân” Ji Chang Wook vốn đã để lại ấn tượng đẹp không tì vết với khán giả qua những vai diễn đậm chất soái ca vạn người mê. Điều này đã được minh chứng qua nhiều bộ phim ăn khách như Empress Ki (2013), Healer (2014), The K2 (2016) hay phim điện ảnh Fabricated City (2017). Tuy nhiên, lần đầu tiên trên màn ảnh, “nam thần” bất ngờ rũ bỏ hình ảnh quen thuộc để vào vai kẻ phản diện Andy.

Ji Chang Wook vào vai Andy máu lạnh
Ji Chang Wook vào vai Andy máu lạnh

Đặc biệt, vai Andy của Ji Chang Wook được gán cho biệt danh “chó điên”, là người sở hữu nội tâm phức tạp lẫn khó đoán. Trái ngược vẻ ngoài lịch lãm diện toàn hàng hiệu, hắn ta sống rất bốc đồng, khinh rẻ pháp luật và luôn tìm mọi cách gieo rắc sự hỗn loạn. Đối đầu trực tiếp với đàn chị Jeon Do Yeon, nam diễn viên không ngại thử thách bản thân mình và đã có màn thể hiện đầy xuất sắc hứa hẹn khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

“Ác nữ The Glory” Lim Ji Yeon gây tò mò hết nấc

Thành công rực rỡ với vai diễn phản diện đáng kinh tởm trong siêu phẩm ăn khách The Glory, danh tiếng Lim Ji Yeon nhanh chóng lên như “diều gặp gió”. Cô nàng cũng nhận về 2 giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang và Giải thưởng Truyền hình Rồng Xanh. Lần này, Lim Ji Yeon tái xuất màn ảnh rộng với vai diễn Jung Yoon Sun bí ẩn không kém trong Đả Nữ Báo Thù.

Jung Yoon Sun là nhân vật chứa nhiều điều bất ngờ cho khán giả
Jung Yoon Sun là nhân vật chứa nhiều điều bất ngờ cho khán giả

Yoon Sun là một nữ phục vụ của một quán bar và cũng là người đồng hành với Ha Su Young trên hành trình báo thù. Tuy nhiên, hành tung của cô lại khá khác thường, luôn “thoắt ẩn thoát hiện”, âm thầm theo dõi và đưa ra những chỉ dẫn cho Su Young. Dù vậy thì động cơ thực sự của Yoon Sun vẫn còn là một ẩn số bởi vai diễn này không đơn giản như thế.

Qua những phân đoạn được hé lộ trong trailer, nụ cười điên loạn và ánh mắt như dao găm “thương hiệu” của Lim Ji Yeon đã quay trở lại. Dự kiến, nữ diễn viên sẽ tiếp tục mang lại một màn trình diễn “lạnh gáy” như nhân vật Yeon Jin của cô trong The Glory.

Đả Nữ Báo Thù khởi chiếu từ ngày 23.08.2024 tại tất cả các rạp trên toàn quốc.

Bài viết liên quan