Ji Chang Wook - Nghiêm túc trong từng vai diễn

Đánh giá phim · Hienrua ·

Ji Chang Wook đã lột tả hết được nhân vật đến mức khiến bạn thấy rằng vai diễn này là dành riêng cho anh ấy.

Thành phố ảo do Ji Chang Wook thủ vai nói về các game thủ tại Hàn Quốc. Khác với Việt Nam, game thủ còn được xem là một nghề nghiệp chân chính. Nếu các bạn theo dõi thông tin tại xứ sở Kim Chi, các bạn sẽ thấy khi trở thành một game thủ chuyên nghiệp và tham gia các cuộc thi, các bạn sẽ có được những phần thưởng và được khen ngợi hoặc được mọi người xem trọng như tại những cuộc thi khác. Ngay cả những thần tượng tại Hàn Quốc như KyuHyun (thành viên nhóm Super Junior) cũng được công nhận là một người nghiện game và luôn vui vẻ với biệt danh đó.

Trong Fabricated City 2017, Ji Chang Wook vào vai Kwon Yoo, một cái tên lừng lẫy trong giới game thủ Hàn Quốc. Một ngày nọ anh ta bị vu oan là kẻ sát nhân phạm trọng tội và bị cả nước truy lùng. Vốn là kẻ nghiện game hành động mạo hiểm, Kwon Yoo giờ đây phải áp dụng bản năng của nhân vật trong game để tìm đường thoát thân và chứng minh mình vô tội trong thế giới hiện thực đầy khốc liệt. Ji Chang Wook đã lột tả hết được nhân vật đến mức khiến bạn thấy rằng vai diễn này là dành riêng cho anh ấy.

Trong phim, anh là một nhóm trưởng của một nhóm game về thế giới ảo, tuy nhiên, từ ảo lại thành thật và anh dính phải một vụ vu oan từ người mà anh không hề ngờ đến. Các bằng chứng đều chống lại cậu bao gồm cả dấu vân tay và mẫu DNA, tất cả được đưa ra trong khi Kwon Yu vẫn không có bất cứ hồi ức nào về những tội danh mà các công tố viên gán cho mình. Cậu bị tống giam mà không có cơ hội được kháng án. Bất ngờ thay, những đồng đội của Kwon Yu trong game phát hiện ra những thông tin thú vị và nhận ra rằng có người đang âm mưu hãm hại Kwon Yu. Họ tập hợp nhau lại để tìm cách minh oan cho Kwon Yu và truy tìm lên sát nhân thực sự cùng với tổ chức hắc ám được thuê để hại những người vô tội.

Người gây ra tội ác có vẻ đã mang trong mình một chứng bệnh tâm thần, hắn tài giỏi, khôn ngoan nhưng luôn tự ti về vẻ ngoài do cha mẹ tạo ra cho mình. Hắn có thể sẵn sàng gây ra tội ác vì một người nào đó đã chửi bới hắn và hắn thấy vui vì điều đó. Hắn là luật sư bào chữa cho Kwon Yu khi mẹ anh tìm đến mà không ngờ rằng đó là kẻ đã giết hại con trai của mình. Và vì mẹ của Kwon Yu muốn giúp anh ra khỏi tù bằng cách tìm được nhân chứng nên đã bị tên sát nhân đó giết hại một cách không thương tiết. Chính vì điều đó, Kwon Yu đã tìm mọi cách để trốn ra khỏi tù và chứng minh sự thật cho chính mình như lời mong ước của người mẹ dành cho anh. Vừa tìm cách thoát tù, vừa cố gắng để không bị bắt về, không dễ gì cho anh trong việc tìm ra hung thủ. Nhưng chính người bạn game thủ của anh đã tìm ra anh và tìm mọi cách để chứng minh anh không hề giết người. Nhờ sự giúp đỡ của những người bạn mà anh tìm ra được kẻ thù giết mẹ và khiến hắn chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Nếu ai đã từng xem những bộ phim mà anh đóng thì sẽ thấy đa phần những bộ phim anh nhận đều là các vai hành động được thực hiện một cách hoàn hảo. Đây là vai diễn điện ảnh đầu tiên của Ji Chang Wook nhưng đã tạo được sự thành công cho danh tiếng diễn viên của mình. Trong phim, những pha hành động và các kỹ xảo đều được những người bên Hàn thực hiện một các tỉ mỉ và ấn tượng. Chính những kỹ xảo vô cùng đẹp mắt cùng những giây phúc nghẹt thở đã tạo nên điểm cộng cho bộ phim.