Ji Chang Wook lần đầu tiên đến với màn ảnh rộng trong Thành Phố Ảo

Video - Trailer · VLynd ·

Thành phố ảo là bộ phim thuộc thể loại hành động tội phạm theo một phong cách hoàn toàn mới mẻ, với cốt truyện đầy bất ngờ và dàn diễn viên lôi cuốn.

Thành Phố Ảo là bộ phim thuộc thể loại hành động tội phạm theo một phong cách hoàn toàn mới mẻ, với cốt truyện đầy bất ngờ và dàn diễn viên lôi cuốn. Những hình ảnh đầu tiên của bộ phim được tung ra trong teaser trailer khơi gợi sự tò mò, khiến cho người xem không thể rời mắt trước những khuôn hình ấn tượng, độc đáo, câu chuyện đầy bí ẩn và đặc biệt là sự xuất hiện siêu ngầu của chàng diễn viên điển trai Ji Chang Wook.

Teaser trailer mở màn với cuộc đổ bộ từ…trên trời của biệt đội thần thánh mang tên Hồi Sinh dưới sự lãnh đạo của đội trưởng Kwon Yu do Ji Chang Wook thủ vai. Tiếp đó là màn đấu súng nóng bỏng, với hình ảnh siêu ngầu của Ji Chang Wook tả đột hữu xung lao vào vòng vây của địch. Khán giả sẽ choáng ngợp với cuộc chiến hoành tráng và tàn khốc ngay từ những giây đầu tiên, để rồi giật mình chưng hửng khi nhận ra tất cả chỉ là một…trận game thú vị không hề có thật! Câu chuyện phim dần dần được hé lộ, khi Kwon Yu nhận được cú điện thoại từ chủ nhân của một chiếc di động bỏ quên nhờ cậu mang trả. Sáng hôm sau, cậu trở thành kẻ giết người bị cả nước phẫn nộ, bị tống giam với án tù chung thân mà không kịp nhận ra chuyện gì đã xảy đến với mình. Hoàn toàn rơi vào bờ vực tuyệt vọng, Kwon Yu dần phát hiện ra mình là nạn nhân của một âm mưu tàn độc được tính toán vô cùng kỹ lưỡng. Nhờ có sự vào cuộc của những đồng đội thân thiết trong game (dù chưa hề gặp mặt), Kwon Yu chớp lấy chìa khóa duy nhất để lật lại ván bàn số mệnh của chính mình.

Chỉ trong vòng 90 giây, teaser trailer mang khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ choáng ngợp tới bất ngờ và thỏa mãn với những cảnh quay hành động cực đỉnh và không thể thiếu những tiếng cười sảng khoái. Thành Phố Ảo dự kiến sẽ đến với khán giả Việt Nam từ ngày 31.03.2017.