Jin-Roh tung poster hé lộ tạo hình các nhân vật chính

Tin điện ảnh · Genis ·

Jin-Roh được làm lại từ bộ anime nổi tiếng cùng tên. Bối cảnh diễn ra vào năm 2029, khi Bắc và Nam Triều Tiên đang chuẩn bị thống nhất sau khi trải qua quá trình chuẩn bị 5 năm.

Jin-Roh được làm lại từ bộ anime nổi tiếng cùng tên. Bối cảnh diễn ra vào năm 2029, khi Bắc và Nam Triều Tiên đang chuẩn bị thống nhất sau khi trải qua quá trình chuẩn bị 5 năm. Tuy nhiên, sự kiện này đã bị ngăn chặn bởi sự xuất hiện của một tổ chức khủng bố khiến một đơn vị cảnh sát đặc biệt và một lực lượng đặc nhiệm của chính phủ đứng lên chống lại chúng. Giữa những cuộc hỗn loạn này, những vũ khí con người được gọi là man-wolves hình thành.

Kang Dong Won sẽ thủ vai Im Joong Kyung, một thành viên của nhóm chiến binh tinh nhuệ nhất thuộc lực lượng đặc nhiệm và câu nói của anh trên tấm poster là, “Đó là việc của tôi và tôi sẽ giải quyết nó.” Han Hyo Joo vào vai Lee Yoon Hee, chị em của một cô gái chết trong một vụ đánh bom tự sát ngay trước mặt Im Joong Kyung. Câu nói của cô là, “Tôi cảm thấy thật cay đắng khi không biết đổ lỗi cho ai.Jung Woo Sung với tấm poster ghi, “Chúng ta không phải những người cải trang thành sói, chúng ta là những con sói đang cải trang thành con người.” Anh sẽ vào vai đội trưởng Jang Jin Tae huấn luyện cho đội đặc nhiệm.

Kim Moo Yeol vào vai Han Sang Woo, phó trưởng Ủy ban an ninh, người cũng chung nhóm với Im Joong Kyung. Han Sang Woo và Im Joong Kyung vừa là bạn vừa là kẻ thù. Poster của Kim Moo Yeol ghi, “Ra đây, Im Joong Kyung! Chúng ra phải cùng nhau vượt qua biển lửa này.

Minho của nhóm SHINee hóa thân thành Kim Cheol Jin, một thành viên chủ chốt của nhóm đặc nhiệm. Trong poster, anh đang đứng dưới mưa với một ánh mắt đầy kiên quyết. Poster của anh ghi, “Những gì Ủy ban ninh muốn chính là sự tan ra của các nhóm đặc nhiệm.

Jin-Roh sẽ ra mắt vào ngày 25/07.

 

Nguồn: Soompi