John Boyega của Star Wars tham gia A Naked Singularity

Tin điện ảnh · Maii ·

John Boyega thủ vai Finn trong Star Wars sẽ góp mặt trong A Naked Singularity.

Nam diễn viên của Star Wars John Boyega hiện đang thương lượng để tham gia A Naked Singularity do Chase Palmer đạo diễn, dựa trên tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 2008 của Sergio De La Pava.

Ảnh: Getty Images
Ảnh: Getty Images

Phim theo chân Casi, một luật sư công thành đạt tại New York. Anh bắt đầu bị áp lực công việc đè nặng và nghi ngờ về mọi thứ sau khi thua vụ đầu tiên. Cuốn tiểu thuyết cũng đi sâu vào hệ thống pháp luật của Mỹ, lần đầu được tự xuất bản vào năm 2008, tái bản năm 2012 và đã thắng giải PEN Prize dành cho truyện giả tưởng đầu tay.

Chase Palmer, người đã viết kịch bản cho It năm 2017 sẽ đạo diễn cho phim. David Matthews (Narcos, Vinyl, Tyrant) viết kịch bản.

Boyega vào vai Finn trong thương hiệu Star Wars, lần đầu xuất hiện trong Star Wars: The Force Awakens năm 2015. Sau đó, nam diễn viên xuất hiện trong một số phim đáng chú ý như The Circle, Detroit Pacific Rim: Uprising, đồng thời xuất hiện trong Star Wars: The Last Jedi 2017. Anh sắp tới sẽ góp mặt trong miniseries của Netflix Watership Down cùng với các ngôi sao James McAvoy, Ben Kingsley và Daniel Kaluuya.

Nguồn: The Hollywood Reporter