John Cena đóng chính trong Playing With Fire của Paramount Players

Tin điện ảnh · VLynd ·

Mới đây, đô vật / diễn viên John Cena vừa tiến tới những thoả thuận cuối cùng để đóng chính trong bộ phim Playing With Fire của Paramount Players.

John Cena (Shutterstock)
John Cena (Shutterstock)

Mới đây, đô vật / diễn viên John Cena vừa tiến tới những thoả thuận cuối cùng để đóng chính trong bộ phim Playing With Fire của Paramount Players. Bộ phim gia đình hài hước này xoay quanh một nhóm những lính cứu hoả khó ở tham gia nhiệm vụ giải cứu bộ ba đứa trẻ khó tính.

Todd Garner và Sean Robins từ Broken Road Productions chịu trách nhiệm sản xuất Playing With Fire. Paramount Players mua lại kịch bản từ Dan Ewen vào tháng 2 và thuê Matt Lieberman viết lại. Matt Dines chịu trách nhiệm giám sát cho hãng.

Bộ phim hài Blockers của hãng Universal với doanh thu toàn cần đạt được $94 triệu quy tụ Cena cùng Leslie Mann và Ike Barinholtz. Nối bước thành công của Dwayne Johnson, Cena là một đô vật WWE đặt chân lên màn ảnh rộng.

Tháng 12 này, anh sẽ xuất hiện trong bom tấn Bumblebee của Paramount. Ngoài ra, Cena cũng tham gia lồng tiếng cho phim hoạt hình phiêu lưu kỳ ảo The Voyage of Doctor Dolittle của Universal cùng Robert Downey Jr. và Selena Gomez.

Moveek sẽ sớm cập nhật thêm thông tin của Playing With Fire trong thời gian sắp tới.

Nguồn: Variety