John Cena và Nikki Bella chia tay, rating Total Bellas tăng kỷ lục

TV Series · Tin điện ảnh · Genis ·

Có vẻ như khán giả rất muốn nhìn thấy John Cena và Nikki Bella chia tay

Có vẻ như khán giả rất muốn nhìn thấy John Cena và Nikki Bella chia tay khi tập mới nhất của Total Bellas có lượng rating và lượt xem tăng chóng mặt.

Series Total Bellas đạt tổng cộng 1,1 triệu lượt xem với 717.000 trong số đó có độ tuổi từ 18 đến 49 bao gồm 273.000 phụ nữ từ 19 đến 37 tuổi. Qua những con số này, hãy tưởng tượng nếu như họ (bằng một cách thần kỳ nào đó) quay lại với nhau thì mọi chuyện sẽ như thế nào.

Với thông tin về việc chia tay mập mờ diễn ra ngay trước khi mùa 3 lên sóng và khoảng 1 tuần trước khi Cena và Bella chuẩn bị đám cưới, toàn bộ thời lượng các tập đã tăng lên 20% và lượng người xem qua các mùa tăng lên 14%.

Total Bellas sẽ lên sóng tập mới nhất vào chủ nhật trên E! với tựa đề Make Up or Break Up, sau một khoảng thời gian tách biệt sau khi chia tay, Nikki bất ngờ và bối rối khi Cena thay đổi vỏ bọc về cuộc sống để cố giành lại cô. Trong khi đó, Brie Bella cùng chồng Daniel Bryan thu dọn nhà cửa ở Phoenix và để Birdie lại cho người trông trẻ Nikki, người kiên quyết chứng tỏ cho Brie thế nào là một bà mẹ hoàn hảo.  

Nguồn: The Wrap