John Krasinski muốn được đóng Mr. Fantastic trong thương hiệu đình đám Fantastic Four

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Never ·

Nam diễn viên/đạo diễn này mới đây đã có một cuộc nói chuyện với Screen Rant, thảo luận về bộ phim mới nhất của mình, đồng thời chia sẻ rằng anh ấy rất muốn được xuất hiện trong bản reboot của Fantastic Four.

John Krasinski đã chia sẻ rằng anh ấy rất muốn được xuất hiện trong bản reboot của Fantastic Four (Bộ Tứ Siêu Đẳng). Nam diễn viên/đạo diễn này mới đây đã có một cuộc nói chuyện với Screen Rant, thảo luận về bộ phim mới nhất của mình, A Quite Place, một bộ phim kinh dị sẽ ra rạp vào 6/4. Bộ phim do chính anh đạo diễn và đồng diễn xuất với vợ mình, Emily Blunt.

A Quite Place đánh dấu lần đầu tiên hợp tác của cặp đôi trên màn ảnh rộng trong một dự án live action (họ từng cùng lồng tiếng cho các nhân vật trong Animal Crackers), nhưng trong vài tháng gần đây, họ đã trở thành cặp đôi được các fan ủng hộ nhiều nhất cho hai vai diễn Reed Richards, Mr. Fantastic và Sue Richards, The Invisible Woman, trong bản reboot thương hiệu Fantastic Four mà Marvel Studios sẽ thực hiện một khi thương vụ sáp nhập của Disney và 21st Century Fox được hoàn thành.

Trong cuộc phỏng vấn, chúng tôi đã hỏi suy nghĩ của Krasinski về việc nếu có cơ hội được hợp tác với vợ trong dự án Fantastic Four.

Cả anh và Emily đều từng chạm qua đề tài này trước đây rồi… Vậy liệu có cơ hội nào để hai người vào vai Invisible Woman và Mr. Fantastic không?

À phải rồi, Fantastic Four. Tôi rất hứng thú với dự án này! Cho tới tận bây giờ tôi vẫn rất yêu thích mấy thứ liên quan tới siêu anh hùng đây. Khi còn bé, không như nhiều người khác, tôi không đọc truyện tranh, hoặc ít nhất là không nhiều như người ta, nhưng tôi vẫn là một fan cứng của các siêu anh hùng, và vậy nên đương nhiên tôi rất muốn được đóng một phim như thế. Hầu hết các dự án phim về đề tài này đều có vẻ đã có diễn viên hết rồi, và với những dự án còn lại, tôi rất hào hứng với việc được tham gia. Và một việc nữa, tôi cũng rất vui khi được làm việc với vợ mình, và nếu có bất cứ cơ hội nào cho phép tôi tiếp tục hợp tác với cô ấy, tôi đều rất vui lòng tiếp nhận.

Như đã nói ở trên, cả Krasinski và Blunt đều từng tham gia vào những bộ phim siêu anh hùng khác nhau trong quá khứ. Krasinski được biết đến sau vai diễn Jim Halpert trong The Office, nhưng có lẽ ít ai biết anh cũng từng tham gia ứng tuyển cho nhân vật Steve Rogers trong Captain America: The First Avenger năm 2011. Theo Krasinski, anh đã tự bỏ cuộc trong cuộc đua này sau khi thấy hình thể hoàn mỹ của Chris Hemsworth trong buổi thử trang phục. Đương nhiên, vai diễn cuối cùng đã vào tay Chris Evans và giờ đây thật khó để tưởng tượng một ai khác thay thế anh trong vai Cap; nhưng có lẽ khi Evans đã chuẩn bị để rời bỏ vị trí này và cả MCU, Krasinski có thể đã sẵn sàng để thay thế.

Blunt, người sẽ xuất hiện trong Mary Poppins Returns của Disney vào cuối năm nay, cũng từng tham gia một vài dự án liên quan tới siêu anh hùng trước đây. Mặc dù cô đã chối bỏ mọi tin đồn về việc sẽ vào vai Carol Danvers trong bộ phim Captain Marvel sắp tới, Blunt cũng đã từng từ chối hai vai diễn chủ chốt của Vũ trụ Điện ảnh Marvel là Black Widow trong Iron Man 2 và Peggy Carter trong Captain America: The First Avenger. Lẽ ra, nếu nhận vai Carter, cô và chồng đã có thể hợp tác cùng nhau từ rất nhiều năm trước, nhưng thay vì vậy, cô đã để ngỏ cơ hội cho cặp đôi Hollywood này trở thành những khuôn mặt có thể xuất hiện ở một trong những tài sản lâu đời và được yêu mến của Marvel: Fantastic Four.

Đương nhiên, việc cặp đôi cuối cùng có thể hợp tác trong Fantastic Four hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, rất nhiều trong số đó là những việc nằm ngoài khả năng của họ và kể cả nếu vụ sáp nhập của Disney và 21st Century Fox có thành công, Marvel Studios cũng sẽ mất vài năm để đưa the First Family trở lại màn ảnh rộng và để họ xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh hiện tại của họ. Và khi những rào cản đó đều được loại bỏ, hai người chắc chắn sẽ phải chuẩn bị tinh thần để đánh bại một danh sách dài các đối thủ trong cuộc chạy đua dành hai vai diễn này. Tuy nhiên, là một cặp vợ chồng thực sự, rõ ràng họ có ưu thế hơn so với những người khác trong việc cố gắng xây dựng hình ảnh gia đình, yếu tố trọng tâm của Fantastic Four.

Nguồn: Screen Rant