Fantastic Four đã mém có cameo trong Deadpool 2

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Fantastic Four 2015 mém là nạn nhân để gã Dị nhân bẩn bựa này mang ra làm trò hề cho thiên hạ trong Deadpool 2.

Không chỉ có Green Lantern từ DC mới bị anh chàng Deadpool đá đểu trong phần 2, người anh em Fantastic Four 2015 mém là nạn nhân để gã Dị nhân bẩn bựa này mang ra làm trò hề cho thiên hạ.

Trước khi rời khỏi chiếc ghế đạo diễn, Tim Miller đã có ý định cho "đứa con" thất bại của Fox là Fantastic Four reboot vào Deadpool 2 với vai trò là một cameo cho anh chàng Wade Wilson đùa cợt. Một vài concept dành riêng cho phiên bản cameo của nhóm F4 này đã được phác thảo ra bởi họa sĩ Alexander Lozano với những gương mặt quen thuộc như Miles Teller, Michael B. Jordan, Kate Mara và Jamie Bell trong những bộ trang phục bám sát với nguyên tác. Lozano chia sẻ:

"Tim Miller rất nghiêm túc về việc phát thảo nhân vật "The Thing", anh ấy muốn những nhân vật này phải gần gũi và quen thuộc với người hâm mộ. Nghe có vẻ đáng ngạc nhiên, nhưng nhiệm vụ được cho là đơn giản này là một thách thức lớn sau nhiều lần thất bại hơn là giả định ban đầu."

Không những vậy, ngay từ giai đoạn phát triển ban đầu cho Deadpool 2, Tim thậm chí đã có ý định cho "Captain Amerca" Chris Evans trở lại vai Human Torch – như một trò đùa kiểu Ryan Reynolds dự định thủ vai Green Lantern. Thật không may, sau khi Tim Miller và 20th Century Fox có những xích mích khiến ông phải rời bỏ chiếc ghế đạo diễn và nhường lại cho David Leitch, các ý tưởng trên đã bị loại bỏ. Fantastic Four là một thất bại nghiêm trọng của hãng Fox, dù trước đấy hãng đã có nhiều kế hoạch lớn cho thương hiệu này nhưng tất cả đều bị trôi vào quên lãng, giờ đây nhóm F4 đã trở lại với quê nhà Marvel Studios sau khi Disney mua được Fox vào cuối tháng vừa rồi.

Về phần Deadpool 2, hôm nay phiên bản Super Duper Cut của phim sẽ chính thức phát hành ở định dạng DVD/Bluray.

Nguồn: Coming soon & Movie Web