John Wick 2 - Ian McShane tiết lộ ác nhân mới

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Cậu chuyện về John “Baba Yaga” Wick sẽ tiếp diễn vào năm 2017. Nhiều nhân vật trong phần một của phim đã không còn sống; nhưng với những người còn sống, họ vẫn sẽ xuất hiện trong phần mới này, trong số đó là Ian McShane với vai người sở hữu khách sạn Continental, Winston.

McShane đã cung cấp một vài chi tiết mới về bộ phim. Với những ai chưa biết, phần hai được công bố rằng sẽ xoay quanh John khi anh được gọi từ “một đồng đội cũ” – người mà John đã lập lời thề máu nhiều năm về trước và là người muốn chiếm một “hội sát thủ quốc tế” có trụ sở tại Rome.

Dường như Riccardo Scamarcio sẽ đảm nhận vai trò thủ lĩnh của “hội sát thủ quốc tế” đó, vì McShane đã nói rằng Scamarcio sẽ là địch thủ chính của John trong phần này. Ông còn ca ngợi về đạo diễn Chad Stahelski và dàn diễn viên đóng thế.

Chad Stahelski đã đảm nhận phần đóng thế hơn hai thập kỷ. Những cảnh đóng thế và cận chiến trong John Wick 1 mà anh góp sức là một trong những yếu tố đáng khen ngợi của phim.

Trong số những gương mặt mới mà John Wick sẽ chạm trán là một thành viên của hội sát thủ thế giới với cái tên The Bowery King – do Laurence Fisburne đảm nhận – cũng như các nhân vật chưa được tiết lộ khác của các diễn viên như Roby Rose, Common, và Peter Stormare. McShane cũng không phải gương mặt thân quen duy nhất trong phần này, vì Lance Reddick và John Leguizamo cũng sẽ xuất hiện trong phim.