John Wick 3 đã có tựa đề sản xuất và chuẩn bị khởi quay

Tin điện ảnh · nhan95 ·

Hiện tại bộ phim hành động John Wick: Chapter 3 của Keanu Reeves đã bước vào giai đoạn tiền sản xuất và được đặt tựa đề sản xuất là Alpha Cop.

Hiện tại bộ phim hành động John Wick: Chapter 3 của Keanu Reeves đã bước vào giai đoạn tiền sản xuất và được đặt tựa đề sản xuất là Alpha Cop. Phần đầu tiên của John Wick là một trong những tác phẩm điện ảnh gây ngạc nhiên nhất trong năm 2014. Phim trở nên khác biệt nhờ chuỗi các hành động theo bản năng, phong cách thị giác mạnh mẽ và một câu chuyện thẳng thắn hấp dẫn. Một hiện tượng không thường thấy tại Hollywood, phần phim tiếp theo ra mắt vào năm ngoái đã duy trì được chất lượng của bản gốc, đồng thời đào sâu thêm về quá khứ của John Wick và thế giới hư cấu về lính đánh thuê.

Không hề bất ngờ khi kế hoạch cho phần 3 được nhanh chóng thực hiện. Đạo diễn của hai phần phim John Wick đầu tiên, Chad Stahelski một lần nữa chịu trách nhiệm chỉ đạo và phần kịch bản vẫn do Derek Kolstad chắp bút, đảm bảo tính liên kết phía sau hậu trường. Lionsgate cũng đã công bố ngày công chiếu của phim là tháng 5 năm 2019 và gần đây hơn, Kevin Kavanaugh, thiết kế sản xuất của John Wick: Chapter 2 cũng xác nhận sẽ quay lại với Chapter 3.

Quá trình làm phần 3 của phim rõ ràng đang được tiếp tục nhanh chóng khi theo Omega Underground, tựa đề sản xuất của John Wick: Chapter 3 là Alpha Cop. Nguồn tin cũng cho biết bộ phim dự kiến khởi quay vào mùa xuân hoặc mùa hè năm nay, chủ yếu ở New York, nơi cũng là bối cảnh chính của 2 phần phim trước.

Tựa đề sản xuất vốn được sử dụng rộng rãi để giúp ngăn chặn việc tiết lộ thông tin trong quá trình quay phim, đặc biệt là quá trình sản xuất những phần tiếp theo. Vì vậy, chúng có thể liên quan ít hoặc chẳng liên quan gì tới bộ phim. Ví dụ, John Wick: Chapter 2 ban đầu được gọi là Spear trong giai đoạn đầu tuyển diễn viên và tiền sản xuất, không hề có mối liên hệ rõ ràng nào giữa tiêu đề này và bộ phim thực tế.

Tuy nhiên, tựa đề sản xuất hiếm khi được lựa chọn hoàn toàn ngẫu nhiên. Marvel Studios nổi tiếng với việc đặt biệt danh cho phim của họ trong quá trình sản xuất, như là Frosbite cho Captain America: The First Avenger, Group Hug cho The Avengers. Những tiêu đề này gợi lên một cách mơ hồ về các chủ đề hoặc bối cảnh trong các bộ phim tương ứng, Alpha Cop cũng có thể làm điều tương tự. Có lẽ mối liên hệ rõ ràng nhất là việc John Wick là lính đánh thuê, Jimmy, người không chỉ biết về các hoạt động ngầm đẫm máu mà dường như còn khá ổn với chúng.

Theo như Stahelski đã hứa với các fan rằng John Wick: Chapter 3 sẽ khám phá thêm về các sát thủ, cái tên Alpha Cop có thể có thể là một gợi ý bộ phim sẽ tìm hiểu về quá khứ của John Wick và khám phá mối quan hệ của anh với viên cảnh sát trông có vẻ bình thường này. Hoặc có thể họ chọn nó chỉ vì nghe có vẻ ngầu, vậy thôi.

Nguồn: Screen Rant